Tiêu dùng

Nhà hàng phương Tây cho thấy không có dấu hiệu

Được thành lập khoảng mười năm trước, nhà hàng này nằm trên đường Vũ Huy Tân (quận Bình Thành). Nó đã trở thành một nơi cư trú quen thuộc cho những người thích các món thịt bò Pháp và một nhà hàng cao cấp. Thực đơn có đầy đủ các món thịt bò, chẳng hạn như bít tết, thịt bò hoặc thịt đà điểu, thịt cừu, sườn nhỏ, cá ngừ, cá hồi và salad …

Thịt bò của nhà hàng được nấu chín hoàn toàn. Thịt bò Úc nên ngọt và ngon. Ngoài ra, điều làm cho món ăn này trở nên độc đáo là nước sốt. Nhà hàng này cung cấp 3 loại sốt thịt bò chính: sốt phô mai, sốt tiêu và sốt thịt nướng.

Theo sở thích và khẩu vị của bạn, bạn có thể chọn nước sốt phù hợp. Nếu bạn thích da báo béo, bạn có thể chọn phô mai. Tương ớt mang đến vị cay cho những người thích ăn sốt nóng hoặc thịt nướng vì vị cay và hơi cay của ớt.

Ngoài thịt bò, phần ở đây cũng được phục vụ với một món salad rất lạ. Chỉ cần kết hợp nó với salad, dưa chuột và cà chua anh đào, và điểm nổi bật của món salad này là nước sốt. Don Tiết sử dụng mayonnaise như bình thường, nước sốt trong quán được làm bằng quả mâm xôi, có màu tím nhạt, và được ăn khi có vị chua và rất hấp dẫn.

– Bánh mì kẹp thịt bò là bánh mì sandwich và bánh mì kẹp tự làm. Sau bữa ăn, bạn có thể nếm thử nhiều món tráng miệng của Pháp, như tiramisu, bánh táo, nhân phô mai … ngon và đặc biệt. Cửa hàng mở cửa hàng ngày từ 10 giờ sáng đến 10 giờ 30 phút – Khánh Hòa

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like