Tiêu dùng

Không gian mở với máy hút mùi, bộ lọc không khí

Máy hút mùi, bộ lọc không khí và máy hút ẩm được nhiều gia đình sử dụng, đặc biệt là căn hộ và căn hộ hẹp để giúp thông gió nhà. Dưới đây là một số mẫu được bán với giá chiết khấu tại các cửa hàng của VnExpress.

Tủ bếp 6 inch KAFF KF-638I giảm 34% xuống còn 1,75 triệu, được trang bị tuabin đôi 2×80 watt, than hoạt tính khử mùi trực tiếp, loại bỏ mùi dầu mỡ và thức ăn phát sinh trong quá trình nấu, cung cấp cho nhà bếp Không gian mở. Hệ thống điều khiển ba tốc độ, sử dụng bóng đèn LED tiết kiệm năng lượng. Mũ lưỡi trai tầm cỡ 7 inch KAFF KF-703B giảm 37% xuống còn 1,65 triệu đồng, được trang bị động cơ kép, khối lượng hút là 700 mét khối mỗi giờ, và khử mùi trực tiếp thông qua than hoạt tính giúp loại bỏ hậu quả của việc nấu nướng Một mùi béo khó chịu. Nút điều khiển cơ có 3 cấp độ hút và bộ lọc hợp kim nhôm 5 lớp. Máy có thể lọc dầu mỡ và chất thải phát sinh trong quá trình nấu.

Máy hút mùi 7 KAFF KF-TL70H đã giảm 2,45 triệu khiên, giảm 37%, thiết kế nhỏ gọn và lắp đặt linh hoạt. Hai tuabin hoạt động với công suất hút 750 m3 / h và khử mùi trực tiếp thông qua than hoạt tính, do đó hiệu quả khử mùi và hút trong bếp cao hơn. Sản phẩm này phù hợp với tủ bếp đã được mua, chỉ cần mua và lắp đặt máy trên kệ.

Máy hút mùi đơn giản Gorenje DT9SY2B đã giảm 24% xuống còn 14,44 triệu đồng, thiết kế cung cấp năng lượng ánh sáng tốt nhất và tiêu thụ năng lượng thấp. Bộ lọc kim loại dễ dàng để làm sạch và loại bỏ bất kỳ dầu mỡ dính. Bạn có thể làm sạch chúng bằng tay hoặc trong máy rửa chén ở chế độ “làm sạch nhẹ nhàng” (làm sạch nhẹ nhàng). Mặt khác, các bộ lọc bằng nhựa hoặc giấy được sử dụng cho cùng mục đích phải được thay thế bằng các bộ lọc mới.

Máy lọc không khí Bohmann B4.01 giảm 21% xuống còn 2,9 triệu đồng, phù hợp với diện tích 25 mét vuông. Ngoài khả năng thanh lọc không khí, máy còn có thể duy trì bầu không khí trong lành và sạch sẽ.

Máy lọc không khí Airko AK25M-R giảm 10% xuống còn 3,9 triệu đồng, 4 bộ lọc chính là bộ lọc bụi thô, bộ lọc HEPA, bộ lọc than hoạt tính và cuối cùng là bộ lọc môi chất lạnh, phù hợp với 15 đến 25 mét vuông nhà, phòng khách, phòng ngủ, văn phòng làm việc. Độ ồn hoạt động của máy lọc không khí Airko AK25M-R là 55 dB, cho phép vận hành trơn tru.

Máy hút ẩm gia đình Dorosin ER-616C giảm 9% xuống còn 4.599 tỷ đồng, theo độ ẩm của phòng, bạn có thể điều chỉnh máy hút ẩm trên máy để giúp cơ thể bạn cảm thấy thoải mái. Độ ẩm trong không khí cho sự thoải mái của bạn là 40% đến 70%, phù hợp với trẻ sơ sinh và 40% đến 60% trẻ sơ sinh. Máy được trang bị phím hẹn giờ.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like