Tiêu dùng

Ưu điểm và nhược điểm của khóa cửa điện tử

Ưu điểm

Tiện lợi

Theo sản phẩm cụ thể, có nhiều cách khác nhau để mở khóa điện tử, chẳng hạn như thẻ từ, dấu vân tay, mật khẩu … Những phương pháp mở khóa này đều thực tế. Hữu ích cho các thành viên trong gia đình, không phải mang theo chìa khóa, mà không lo bị mất hoặc quên ở đâu đó. Nếu bạn quên khóa cửa sau khi ra ngoài, khóa điện tử cũng có chức năng giúp bạn tự động khóa cửa.

– An toàn và bảo mật cao

Theo đại diện của Ambien Group, khi bán khóa điện tử Yale tại Việt Nam, khi lắp đặt khóa điện tử, bạn có quyền kiểm soát lịch sử nhập cảnh và giám sát mọi người vào và ra khỏi nhà. Hữu ích cho các gia đình có người trẻ, trẻ em, người già và quản gia. Bằng cách định cấu hình ứng dụng, hạn chế thay đổi khóa và sao chép khóa, để xác định ai sẽ mở cửa căn nhà trong một khoảng thời gian nhất định. Công nghệ bảo mật cao hiện đại, với mật khẩu ảo, mở khóa bằng vân tay, cài đặt mã mở khóa cửa theo các quyền khác nhau (chính, người dùng, khách truy cập) …

Một số dòng khóa điện tử cũng được trang bị các chức năng như Uy tín, chẳng hạn như khóa quilt Phá vỡ và tăng nhiệt độ bên trong (nguy cơ hỏa hoạn).

Công nghệ hiện đại để mở khóa thông minh thông qua mã, thẻ từ, dấu vân tay hoặc phím cơ.

– Dễ sử dụng

Một số người vẫn nghĩ rằng các mặt hàng liên quan đến công nghệ thường rất phức tạp, nhưng với khóa cửa điện tử, thao tác rất đơn giản. Trong một thời gian rất ngắn, bạn có thể tìm hiểu cách cài đặt và sử dụng cờ lê thông qua hướng dẫn và hướng dẫn của trình cài đặt.

– Nhiều kiểu dáng

Dòng sản phẩm Mẫu này có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, và chủ sở hữu có thể dễ dàng lựa chọn để phù hợp với sở thích, nội thất gia đình.

– Thích hợp cho hầu hết các loại cửa

Khóa cửa thông minh có thể được lắp đặt trên hầu hết mọi loại cửa, cửa gỗ, cửa nhôm, kính … độ dày phù hợp.

Khóa điện tử Yale có thể tương thích với nhiều loại cửa.

Nhược điểm

– Chi phí cao

Theo đại diện của Ambien Group, giá của các khóa điện tử dao động từ vài triệu đến hàng chục triệu, tùy thuộc vào thương hiệu và quốc gia / khu vực. Sản xuất, đặc điểm. Cụ thể …

– Thật khó để xác định sản phẩm thật

Đại diện của An An Group cho biết thêm, ngoài các thương hiệu uy tín, còn có một số sản phẩm không rõ nguồn gốc. Giá rẻ có thể dễ gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng. Chức năng và thiết kế gần như tương tự phiên bản chính thức, nhưng chất lượng kém. Người tiêu dùng nên chọn một khóa điện tử thực sự và xem xét loại phù hợp để sử dụng tại nhà để hiểu những lợi thế và bất lợi của nó để đánh giá sản phẩm chính xác hơn.

Kim Uyên

Yale, một thương hiệu khóa điện tử của Mỹ, có lịch sử gần 200 năm trong lĩnh vực khóa và bảo mật cửa. Sản phẩm này có thể được sử dụng kết hợp với hệ thống nhà thông minh Zigbee hoặc Zware, với chức năng bảo mật cao của mở khóa vân tay thông qua công nghệ quét sinh trắc học thời gian thực tiên tiến, bảo mật mật khẩu ảo, chức năng khóa nội bộ và theo sự phân tán khác nhau (chính, người dùng ) Đặt mã mở khóa, khách) Ambien Group là nhà phân phối chính thức của khóa điện tử thông minh Yale tại Việt Nam và thực hiện chính sách hỗ trợ riêng. Câu hỏi, mua một mức giá tốt. Địa chỉ: Số 115, Phòng triển lãm Yale Saigon, Nhà Dinabian, Quận 15, Quận Bình Thanh, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: (028) 38409666. Trang web: www.anbienlock.com.vn.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like