Tiêu dùng

Gợi ý 5 món quà ngày lễ tình nhân để thêm xinh

Ngày lễ tình nhân là một ngày đặc biệt của tình yêu. Một món quà xinh xắn và duyên dáng sẽ thể hiện sự quan tâm chăm sóc của chàng trai dành cho người yêu của mình và giúp chàng đẹp hơn mỗi ngày.

Dưới đây là một số gợi ý về quà tặng cho các chàng trai. Người yêu:

Son môi

Son môi là món mỹ phẩm được các cô gái sử dụng trong nhiều dịp khác nhau trong ngày như khi đi chơi, đi làm, đi học, thậm chí là dùng trong nhà.

Một số thương hiệu son môi được yêu thích nhất bao gồm: 3CE, Shu Uemura, L’Oreal, Maybeline, MAC, Revlon, NYX … Son môi có nhiều dạng khác nhau như: son lì, son bóng, son dưỡng, son dưỡng, Son dưỡng môi… Vì vậy, bạn phải đọc kỹ thông tin sản phẩm trước khi mua được sản phẩm ưng ý.

Nếu không biết loại, giá và địa điểm bán son, bạn có thể tham khảo nơi bán hàng chính hãng. Hầu hết các thương hiệu son môi đều có thể được bán trên Amazon, tất cả các loại son môi đều có giá rất tốt và đảm bảo là hàng chính hãng.

Ở Amazon Mỹ, Nhật, Đức, có rất nhiều loại son môi chính hãng với giá từ vài trăm đến vài triệu đồng.

Nước hoa

Sau son môi, nước hoa là món quà hút hồn biết bao cô gái. Tùy theo tính cách của bạn gái mà bạn có thể lựa chọn loại nước hoa phù hợp. Ví dụ, một cô gái năng động sẽ hợp với hương trái cây tươi mát của cam, quýt và bưởi; cô gái theo phong cách cổ điển sẽ hợp với mùi ngọt dịu của táo xanh và hoa quả.

Đặc biệt những cô gái có cá tính mạnh rất thích hợp với xạ hương, hương gỗ, hổ phách xanh, vỏ cây tuyết tùng, gỗ đàn hương …- — Hiện nay một số thương hiệu nước hoa nổi tiếng rất được ưa chuộng, bao gồm: Chanel, Gucci (Gucci), Calvin Klein (Calvin Klein), Dior (Dior), Barbury (Burberrry), Wang Weiwei (Vera Wang), CK (CK) và Carolina (Carolina Herrera) …- — Đôi giày cao gót ấn tượng của thương hiệu nước hoa Carolina (Carolina Herrera) bán rất chạy trên Amazon, chỉ 2,7 triệu đồng (giá gốc 3,7 triệu đồng).

Mỹ phẩm

Có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nhưng bạn nên chọn mua sản phẩm của các hãng nổi tiếng để làm quà tặng cho bạn gái như: Maybelline, L’Oreal, La Mora, TheFaceShop, Misha, Shiseido, NYX … CC cream, gouache, phấn phủ … Gần đây, các beauty blogger nổi tiếng trên thế giới chuộng kiểu trang điểm Hàn Quốc tự nhiên, mềm mượt của ez ez với tinh chất dưỡng có tên là ampoules. Ampoules không chỉ có thể chữa lành và nuôi dưỡng làn da mà còn giúp phục hồi các khuyết điểm trên da như mụn trứng cá, mụn bọc, đốm nâu, vón cục. Nếu bạn thực sự tìm thấy một món quà bất ngờ mới cho bạn gái của mình. Do đó, bóng đèn là một gợi ý thú vị.

Trang sức

Trang sức như dây chuyền, vòng tay, nhẫn, bông tai … là món quà tinh tế dành cho các quý cô. Bạn cần chú ý đến sở thích của bạn gái về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu để chọn trang sức phù hợp.

Trên Amazon, người mua có thể chọn nhiều loại trang sức. Đồng hồ-Đối với những cô nàng cá tính, đồng hồ là món quà độc đáo nhất trong ngày lễ tình nhân. Có rất nhiều thương hiệu đồng hồ nữ nổi tiếng: Rolex, Omega, Tissot, Calvin Klein (Movado), Seiko (SEIKO), Citizen, Orient, Casio Đồng hồ nữ của Amazon đắt.

Đối với những cô gái yêu thích công nghệ, bạn có thể mua tặng những chiếc đồng hồ thông minh nổi tiếng, ví dụ bạn gái dùng iPhone thì có thể mua Apple Watch của Apple; nếu bạn gái dùng điện thoại Samsung hoặc Android thì có thể dùng Samsung đồng hồ thông minh.

Để nhanh chóng mua được những món quà độc đáo và ý nghĩa dành tặng bạn gái trên Amazon và các cửa hàng tiện lợi trong ngày lễ tình nhân, bạn có thể đặt hàng qua sàn thương mại điện tử Fado.vn. Hiện bạn có thể đặt mua những món quà ý nghĩa trong ngày lễ tình nhân.

Trên Fado.vn, bạn có thể mua sắm từ ba trang web: Amazon Mỹ, Amazon Đức và Amazon Nhật Bản, với hơn 4 tỷ sản phẩm chính hãng. Trang web Fado cung cấp đầy đủ báo giá Việt Nam, giao hàng tận nơi, phương thức thanh toán linh hoạt và có hóa đơn VAT.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like