Tiêu dùng

Những điều cần nhớ khi mua nhà

Thật dễ dàng để có được một ngôi nhà ngay lần đầu tiên bạn mua nó. Để tránh tình trạng này, vui lòng nhớ các mẹo sau từ Bob Villa:

1. Không cần thiết phải chọn khoản vay dài nhất. Bằng cách chọn thời hạn cho vay dài nhất, áp lực thanh toán hàng tháng của bạn sẽ giảm. Tuy nhiên, có nhiều danh mục cho vay với các điều khoản khác nhau để người mua thực sự được hưởng lợi. Bạn có thể chọn khoản vay dài hạn, nhưng không cần phải trả tiền phạt trước sau 2-3 năm ký. đồng. Xin lưu ý rằng mỗi ngân hàng và thậm chí các chi nhánh của cùng một ngân hàng có chính sách cho vay khác nhau và bạn nên thương lượng cẩn thận với nhân viên cho vay.

2. Người mua tiền mặt không phải lúc nào cũng thắng tiền

Tất nhiên, người mua nhà thích người bán sẽ sẵn sàng bán cho khách hàng hiện tại một cách đơn giản hơn những người có vấn đề tài chính cần một loạt thủ tục sản phẩm. Có khả năng vay ngân hàng. Nhưng có tiền không đảm bảo rằng bạn sẽ thắng. Người mua sẵn sàng trả giá cao hơn có nhiều cơ hội nhất để sở hữu một ngôi nhà.

3. Bất động sản không phải lúc nào cũng là một kênh đầu tư an toàn.

Khi giá đất giảm, nhiều nhà đầu cơ bất động sản ngay lập tức nhận ra những rủi ro khi đầu tư bất động sản. Tất nhiên, sau đó, giá nhà đất tăng trở lại và nhiều người mới đổ vào thị trường một lần nữa. Nếu bạn đang mua một ngôi nhà, bạn nên nhớ rằng bất cứ thứ gì tăng lên sẽ giảm xuống 4. Không phải lúc nào cũng tốt nhất để mua ngôi nhà tồi tệ nhất ở khu vực tốt nhất – nếu chi phí sửa chữa quá cao hoặc Ngôi nhà có quá nhiều rắc rối không thể khắc phục (ví dụ, nằm cạnh một nhà máy ồn ào, vâng), đây không phải là một lựa chọn tốt.

5. Hãy nhớ không kiểm tra căn nhà trước khi mua

Nhiều người thiếu kinh nghiệm đồng ý ký gửi hoặc mua bất động sản trước khi thanh toán. Bỏ qua bài kiểm tra là một sai lầm rất lớn. Đây không chỉ là một hình thức thử nghiệm, nó còn có thể giúp bạn làm chậm quá trình mua và bán, khám phá những vấn đề chính trong nhà trước khi hoàn thành quá trình mua và tìm cách giảm chi phí. Giá nhà. .

6. Tìm một đại lý cũng là một lựa chọn tốt

Mặc dù bạn có thể tự tìm một ngôi nhà, bạn nên luôn luôn làm việc với một đại lý hoặc đại lý bất động sản có uy tín. . Họ sẽ giúp bạn hiểu và so sánh đầy đủ thị trường, tránh các vấn đề bất động sản và hướng dẫn bạn trong các cuộc đàm phán. Luôn luôn là một ý tưởng tốt để có một người hiểu biết ở bên cạnh bạn.

7. Báo giá luôn có thể được thay đổi

Khi cả người mua và người bán đồng ý về số tiền và phương thức thanh toán không có nghĩa là không phải mọi thứ đều có thể thay đổi. Bạn vẫn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền nếu có bất kỳ vấn đề nào với ngôi nhà trong quá trình kiểm tra, hoặc nếu người bán yêu cầu kết thúc quá trình mua hàng một cách bất thường nhanh chóng.

8. Hiểu khoản vay trước khi gửi tiền

Trước khi bạn bắt đầu mua nhà một cách nghiêm túc, bạn nên đến ngân hàng để kiểm tra xem bạn có thể vay bao nhiêu tiền. Hãy nhớ rằng, các ngân hàng don luôn luôn tiết lộ công thức cho số tiền bạn có thể vay. Sau khi ngân hàng hoàn thành kiểm tra tài chính của bạn, họ có thể quyết định rằng khoản vay ít hơn ban đầu hoặc thậm chí không có khoản vay nào.

9. Quan tâm đến các yếu tố trường học

ngay cả khi bạn không có trẻ em ở độ tuổi đi học, bạn có thể suy nghĩ hai lần trước khi chuyển đến một khu vực có kết quả học tập kém, bởi vì chỗ ở tại đây không phổ biến như các khu vực khác . Ngược lại, các trường học ở những khu vực tốt có thể tạo ra những cộng đồng mà nhiều người mơ ước. Do đó, trong tương lai, nhiều người sẽ sẵn sàng trả giá cao và dễ dàng bán nhà. Do đó, xin vui lòng dành thời gian để nghiên cứu chất lượng của các trường xung quanh trước khi mua.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like