Tiêu dùng

Đồ nội thất phòng tắm Zento giảm nửa giá

Zento là một trong những thương hiệu được nhiều người yêu thích bởi hàng loạt sản phẩm nội thất phòng tắm được làm từ chất liệu đa dạng, thiết kế đơn giản sang trọng phù hợp với nhiều không gian sống. Dưới đây là một số sản phẩm bán chạy nhất hiện nay được VnExpress giảm giá tới 50% bong tróc, hoen gỉ trong môi trường có độ ẩm cao. Sản phẩm có 5 móc nên bạn có thể treo thoải mái nhiều đồ vật khác nhau, có thể lắp đặt trong phòng ngủ, hành lang, bếp hay nhà tắm. Giá của sản phẩm này là 158,000đ, tức là đã giảm tới 47% so với giá gốc.

Giá của dòng sản phẩm hút mùi sàn đen Zento ZT523 là 330.000đ giảm 26% so với giá gốc. Lối ra sàn màu đen có hình zic zac đơn giản. Thiết kế nước trong ống ngưng giúp ngăn mùi hôi và côn trùng, đồng thời bao gồm màng lọc hai lớp ngăn tóc, chất thải … và tắc nghẽn cống. Sản phẩm được làm bằng hợp kim đồng thép không gỉ, chịu được tác động bề mặt lớn mà không bị cong vênh, biến dạng. Đầu vòi làm sạch giúp cho việc vệ sinh, lau chùi bồn cầu và khóa, đun nước sôi, điều chỉnh áp lực nước dễ dàng hơn. Gói này bao gồm một van giắc cắm, mui xe, vòi phun và dây điện. Vòi phun và van khóa được làm bằng đồng. Dây dẫn áp lực ba lớp, dài 1,2m, vỏ bằng thép không gỉ, không dây, dễ sử dụng. Giá sản phẩm là 350.000đ giảm 20% so với giá gốc. – Vòi chậu nóng lạnh Zento SUS3324 giảm giá 304%, giá còn 890.000 đồng (giá gốc 1,74 triệu đồng). Vòi có thể dùng làm vòi chậu rửa, rửa tay hoặc lắp đặt bồn tắm. Chất liệu thép không gỉ 304. Vòi phun bằng nhựa có thể tạo bọt trong dòng chảy, do đó tiết kiệm nước mà không bị bắn tung tóe. Sản phẩm chống bám bẩn, dễ lau chùi, vệ sinh.

Bộ sen tắm nóng lạnh Zento ZT6022 được giảm 30% chỉ còn 940.000 đồng (giá gốc 1,35 triệu đồng). Bộ sản phẩm gồm 5 mẫu tay sen, không dây xoắn, đế, tay sen có ống thoát phụ, và ốc vít đi kèm. Các sản phẩm mạ niken và đồng mạ crom sẽ không bị rơi ra trong môi trường nước. Áp lực nước 0,05-0,95 MPa .

Bộ sen cây nóng lạnh Zento ZT-ZS8113 gồm củ sen, ống dẫn nước, tay sen, bát nước sen, ống đứng và các đầu vít đi kèm. Sen thủ công, bát sen inox. Ống thoát phụ có khả năng xoay 360 độ, có thể dễ dàng thay đổi vị trí xả hoặc dễ dàng gấp gọn dựa vào tường, tiết kiệm diện tích khi không sử dụng. Đối với sản phẩm có giá 1,02 triệu đồng (giá gốc 1,99 triệu đồng), mức chiết khấu lên đến 49%.

Ngoài các sản phẩm trên, thương hiệu Zento còn giảm giá đến một nửa giá cho nhiều mẫu ổ cắm âm sàn, vòi hoa sen, móc treo … khác. Xem chi tiết và đặt hàng tại đây.

Portland

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like