Tiêu dùng

Chọn một chiếc bô phù hợp với gia đình

Để nấu được những món ăn ngon thì chất lượng của các dụng cụ nhà bếp (đặc biệt là xoong nồi) đóng một vai trò quan trọng. Thiết kế giữ nhiệt tốt và tỏa nhiệt thường giúp cải thiện hương vị món ăn. Nồi không có gia vị có thể giữ được hương vị của các món ăn.

Dưới đây là một số sản phẩm đáy nặng, chống dính, không mùi …… Tác giả: Vision (Pháp), Fujihoro (Nhật), Green Cook (Việt Nam) đang bán với giá ưu đãi tại cửa hàng VnExpress, bạn có thể tham khảo để mua bếp.

3 hũ thủy tinh Hũ thủy tinh Visions VS-350, có khả năng chịu nhiệt và giữ nhiệt tốt, dùng được trong lò vi sóng, lò nướng điện, tủ lạnh hoặc máy rửa bát, dễ vệ sinh, không mùi vị. Thiết kế tay cầm có thể cầm chắc tay khi cầm. Sản phẩm được bảo hành 10 năm, ngoài mức giảm 15% (từ 4,26 triệu xuống còn 3,621 triệu) còn có máy hút bụi bằng tay Ariete MOD.2762.

Nồi thủy tinh Visions VS 2.5 bằng thủy tinh, chống ăn mòn, sốc nhiệt và cách nhiệt tốt, dùng được trong lò vi sóng, lò nướng, tủ lạnh hoặc máy rửa chén, dễ vệ sinh, không mùi. Nồi có dung tích 2,5 lít, trọng lượng 2,2 kg, thiết kế chống ngập, thoát nhiệt dễ dàng, có nút tay cầm chống trượt. Lãi giảm 10% còn 1,44 triệu đồng.

Lòng nồi Vision VSS 9 được làm bằng thủy tinh chịu nhiệt và giữ nhiệt, dùng được trong lò vi sóng, lò nướng, máy rửa bát, tủ lạnh, dễ dàng vệ sinh, không mùi vị. Lòng nồi có đường kính 23 cm, chống dính. Tay cầm bằng kính dễ dàng di chuyển. Sản phẩm giảm 10%, còn 1,179 tỷ đồng.

Bình tráng men Fujihao được làm bằng thép nguyên khối, phủ 6 lớp men thủy tinh, không mùi, chống ăn mòn, dễ vệ sinh. Nồi có đường kính 25 cm, dung tích 4 lít. Đế nhiễm từ dùng được trên mọi loại bếp: lửa trực tiếp, từ, hồng ngoại, bảo quản trong tủ lạnh, chịu nhiệt lên đến 850 độ C. Tay cầm tráng men và tay cầm cách nhiệt. Sản phẩm được giảm 35% chỉ còn 643.500 đồng.

Green Cook GCP05-26IH làm bằng nhôm nguyên khối, mặt đá phủ 7 lớp chống dính, chiều sâu (cao tường 75 mm), đường kính 26 cm. Độ dày của tấm là 3 mm, được cán mỏng và có khả năng chống biến dạng. Đáy tử dùng được cho nhiều loại bếp: bếp từ, bếp ga, bếp hồng ngoại… được đúc nguyên khối bằng nhôm, phủ vân đá và 7 lớp chống dính. Thiết kế tay cầm bằng gỗ chống cháy thuận tiện cho các bà nội trợ sử dụng hàng ngày. Lòng nồi có đường kính 26 cm, cao 62 mm, dày 3 mm, không dễ biến dạng, dễ vệ sinh. Còn 240,000đ, sản phẩm được giảm 29%.

Kiềng bếp xanh GCS02-24IH được làm bằng nhôm đúc nguyên khối, phủ 5 lớp gốm chống dính. Lòng nồi dập nổi 3D giúp giảm diện tích tiếp xúc với thức ăn và tăng khả năng chống dính. Đế nhiễm từ tương thích với nhiều loại dụng cụ nấu. Bồn có thiết kế tay cầm, dễ dàng sử dụng cho các bà nội trợ hàng ngày. Nắp kính cường lực trong suốt với núm vặn cách nhiệt và viền inox giảm nguy cơ nứt vỡ. Đường kính là 24 cm, chiều cao cơ thể là 123 mm và độ dày là 3 mm. Sản phẩm được bán với giá ưu đãi 31% còn 413,000đ. Nồi có đường kính 16 cm, cao 80 mm, dày 1,8 mm, phù hợp cho việc nấu nướng của trẻ nhỏ hoặc các bữa ăn nhẹ của người lớn. Tay cầm vân gỗ cách nhiệt, nắp kính cường lực và núm vặn vân gỗ dễ sử dụng. Giá sản phẩm từ 36% đến 159.000 đồng.

Chảo nhôm GCP02-24IH màu xanh lá cây, hai mặt đều được phủ đá chống dính. Đế IH, dùng được cho bếp từ và bếp hồng ngoại, bếp ga, bếp điện … Tay cầm bằng nhựa cách nhiệt giúp nồi dễ dàng di chuyển. Cuối tay cầm có một lỗ lớn để treo chảo lên kệ gọn gàng và tiện dụng. Chậu có đường kính 24 cm, lòng chậu dày 3,5 mm, đáy sâu 45% rẻ hơn 149.000 đồng.

Ngoài những sản phẩm trên, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều thiết bị gia dụng giúp nâng cao tiện nghi nấu nướng và tiện nghi nấu nướng tại Shop VnExpress. Mua trước ngày 15/10 nhập mã TOAMT10, được giảm 8% cho đơn hàng 800.000đ. Tim hiểu thêm ở đây.

Diệp Chi

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like