Tiêu dùng

5 cách dễ dàng để giúp mọi người tiết kiệm tiền

Nếu bạn có ngân sách hạn hẹp và muốn tiết kiệm tiền, hãy thử Canna Campbell, chuyên gia tài chính của người sáng lập Sugar Mamma. Cô đã sử dụng các mẹo sau để tiết kiệm cho mình 13.000 đô la trong 13 tháng:

Luôn sử dụng một tài khoản riêng

Điều quan trọng nhất khi lập kế hoạch tài chính là luôn sử dụng tài khoản tiết kiệm của mình. Cô nói: “Bạn không thể sử dụng tài khoản thông thường mỗi ngày vì bạn có thể vô tình hoặc cố ý chi tiêu tiền tiết kiệm của mình. Cho dù nó được lưu trữ trong tủ quần áo hoặc tạo một tài khoản riêng biệt, vui lòng thử tách tiền tiết kiệm khỏi chi phí của bạn. — -Làm thế nào để sử dụng thẻ tín dụng một cách khôn ngoan có thể giúp bạn tiết kiệm tiền Ảnh: Virgin Money .

Làm tròn số tiền vào cuối ngày

Hành động nhỏ này có thể giúp bạn tích lũy được rất nhiều tiền. Mỗi ngày, bà mẹ đơn thân của Canna sẽ nhận được từ ví. Lấy tất cả tiền trong đó và lưu số lẻ, chỉ để lại số chẵn.

Điều này thật dễ dàng. Tùy thuộc vào tình hình tài chính, số tiền lẻ hoặc nhỏ có thể nhỏ. Ngoài tiền mặt, bạn cũng có thể đăng ký tài khoản. Các chuyên gia cho biết: Nhiều người thường bỏ ra vài xu hoặc ném chúng lên bàn trong xe mà không tính đến việc tiết kiệm. Xỏ

Làm trống tài khoản của bạn trước ngày thanh toán

nghe có vẻ không hợp lý, nhưng nếu tài khoản của bạn trống trước khi bạn nhận được tiền lương, đây là một cách tốt để tiết kiệm tiền. Bắt đầu từ đầu tháng mới. Bắt đầu lại chu kỳ.

Chi tiêu hàng tuần của bạn

Thay vì chi tiêu thẻ của bạn để trả một khoản tiền nhỏ mỗi tuần, hãy tiết kiệm một số tiền. Vào cuối tuần, nếu vẫn còn, vui lòng lưu trữ riêng Sao lưu. Bạn có thể để tiền trong một phong bì, và bạn sẽ cảm thấy an toàn khi luôn có một khoản dự phòng trong nhà.

Thẻ tín dụng trả quá nhiều

Nếu bạn sử dụng thẻ tín dụng để mua sắm, vui lòng chú ý đến các điểm và không nợ Nợ. Vì lý do này, trước khi bạn quẹt thẻ, vui lòng biết số tiền còn lại. Bạn có thể chuyển tiền từ tài khoản chính mà không cần ghi nợ vì thiếu quan tâm .

Vương Linh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like