Tiêu dùng

Đón Tết vào Vua đầu bếp

“Gang Yuan Ball” là một món ăn quen thuộc vào đêm giao thừa của Hà Nội, với những kỷ niệm của bà ngoại. Cô luôn cố gắng hết sức để giúp cháu gái lười biếng của mình thưởng thức những món ăn bổ dưỡng và ngon miệng, giúp Khánh Phương trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho “Chiếc hộp bí mật”.

“Fallen Ball Soup”, một món ăn quen thuộc trong kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân ở Hà Nội, là một kỷ niệm của bà tôi. Người bà luôn tìm mọi cách để giúp cháu gái lười biếng ăn lười và thưởng thức các món ăn bổ dưỡng và ngon miệng, từ đó giúp Khánh Phương trở thành ứng cử viên sáng giá nhất trong vòng “chiếc hộp bí mật”.

“Trứng hầm”, ăn kèm với cơm và bắp cải chua, rất phổ biến trong dịp tết Nam, nhờ cách chế biến thủ công và trưng bày của đối thủ Thu Thùy. – “Thịt lợn nướng” với cơm và dưa cải rất phổ biến trong Tết Nguyên đán của người miền Nam do sự đối xử và tham dự của thí sinh Thu Thủy.

– “Gingembre au Braised Ginger” đã giúp Thanh Dương trải qua kỳ nghỉ Tết xa nhà khi sống ở A. ust ralia .

“Gà hầm gừng” đã giúp Thanh Dương sống lại bên ngoài khi sống ở Úc Có một kỳ nghỉ Tết.

Món hải sản Nem của Quốc Thịnh khiến người chơi này phải rút lui khỏi cuộc thi sau tập thứ sáu.

Món ăn “Nem hải sản” thất bại của Quốc Thịnh khiến thí sinh rút khỏi cuộc thi sau tập thứ sáu.

“Thịt nấu chín” của Xuân Huy là “Seam Nem” “Màn trình diễn tệ nhất”. Ứng viên Xuanhui thất bại vì quá chủ quan và chỉ mất 15 phút để hoàn thành bước cuối cùng của quá trình đóng băng.

Thịt đông lạnh “Xuanhui”, “Xuanhui” là hai món ăn không ngon. Hiệu suất tồi tệ nhất. Ứng cử viên cho Xuân Huy thất bại vì anh ta quá chủ quan. Anh ta chỉ mất 15 phút để hoàn thành bước cuối cùng của quy trình cấp đông thịt.

Ngoài những đối thủ có món ăn ngon nhất ở Khánh Phương, 10 thí sinh còn lại phải tiếp tục thử thách mọi người bao gồm ba món: “Bánh kếp cua Hải Phòng”, “Vịt quay Van Đinh” và “Thịt dê Ninh Bình” . “Bánh cua Hải Phòng” là một thử nghiệm của các đối thủ Thanh Dương, Xuân Huy và Quốc Thịnh.

Ngoại trừ những đối thủ có món ăn ngon nhất ở Khánh Phương, 10 đối thủ còn lại phải tiếp tục thách thức loại người này với ba món “” Hải Phòng Croquettes “,” Vịt quay Van Dinh “và” Cơm chiên thịt dê Ninh Bình “.” Bánh cua Hải Phòng “là một thử nghiệm được thực hiện bởi các đối thủ Thanh Dương, Xuân Huy và Quốc Thịnh.” “Vịt quay nướng Vân Đình” là một thử nghiệm của các đối thủ Thành Ngân, Minh Nhật và Món ăn tài năng của Thành Tùng. – “Vịt quay nướng Vân Đình” là món ăn tài năng của thí sinh Thành Ngân, Minh Nhật và Thanh Tung. “” Cơm ở sốt thịt dê Ninh Bình “đến từ thí sinh Ngọc Aah. Ngoài ra và Ngoài món ăn này mà Ngọc Ái đồng hành, còn có Lê Chi, Thu Thủy và Ngọc Thủy.

“Thịt dê Ninh Bình nấu với thịt dê” của đối thủ Ngọc Ái. Ngoài món ăn này từ Ngọc Ái , Và Lê Chí, Thu Thủy và Ngọc Thủy .

Tin nhắn: Kim Anh-Ảnh: An Nguyễn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like