Tiêu dùng

Mẹo làm sạch nhanh những vật dụng khó

Đối với các món ăn nhiều chất béo, thêm một vài muỗng giấm trắng vào nước rửa để giảm sự tích tụ chất béo và làm cho món ăn sáng bóng hơn.

Đối với các món ăn nhiều chất béo, xin vui lòng thêm một vài muỗng canh giấm. Nó chuyển sang màu trắng trong nước rửa để giảm sự tích tụ dầu mỡ và làm cho món ăn sáng bóng hơn.

Máy trộn rất hữu ích, nhưng đồ gia dụng cũng sợ giặt nhất. Đổ nước ấm vào 1/3 máy xay, thêm vài giọt chất tẩy rửa, nhấn nút để chạy trong khoảng 10 giây, rửa sạch với nước và lau khô.

Máy xay rất hữu ích, nhưng cũng có thể là phần nhỏ nhất Thích dọn dẹp. Đổ nước ấm vào 1/3 máy trộn, thêm vài giọt nước rửa chén, nhấn nút trong 10 giây, rửa lại bằng nước sạch và lau khô.

Rửa chén, chén, chén, trứng, sữa, phô mai … trước tiên hãy dùng nước lạnh, sau đó rửa lại bằng nước nóng. Nếu bạn sử dụng nước nóng ngay từ đầu, bạn có thể “đun sôi” những thực phẩm này trên bề mặt, khiến chúng khó làm sạch hơn.

Dùng để rửa bát, đĩa, cốc đựng trứng sống, sữa, phô mai. Nước, sau đó rửa sạch với nước nóng. Nếu bạn sử dụng nước nóng ngay từ đầu, bạn có thể “đun sôi” những thực phẩm này trên bề mặt, khiến chúng khó làm sạch hơn.

Trong một hộp nhựa, thêm 4 muỗng baking soda. Để loại bỏ vết dầu trong các bể này ngay khi nước soda ấm, vui lòng rửa sạch với nước và để chúng khô.

Trong một hộp nhựa, thêm 4 muỗng baking soda vào bốn nước ấm để loại bỏ vết dầu mỡ. Bình, sau đó rửa sạch với nước và lau khô. Để tránh làm hỏng đồ gốm và đồ thủy tinh trong khi rửa, vui lòng đặt một chiếc khăn mềm dưới đáy bồn rửa như một cái đệm để tránh va đập và vỡ. Khi rửa đồ gốm hoặc đồ thủy tinh, hãy đặt một chiếc khăn mềm dưới đáy bồn làm đệm để tránh rung và vỡ. — Sau khi cạo sạch trái cây và rau quả (như khoai tây, cà rốt) bằng thìa, rửa ngay bàn nướng dưới vòi để làm sạch và sấy khô. Rửa ngay lập tức, nhưng nếu để lâu, các vết bẩn do tay cầm bằng nhựa sẽ khô, cứng lại và mất nhiều thời gian hơn. Giống như khoai tây, cà rốt … bạn rửa sạch bàn nghiền dưới vòi, làm sạch và lau khô nó. Tốc độ làm sạch ngay lập tức rất nhanh, nhưng nếu để lâu hơn, các vết bẩn do nhựa của rau sẽ dính và khô. Thời gian làm sạch càng nhiều, thời gian làm sạch càng lâu.

Vương Linh ( Theo Rd.com)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like