Tiêu dùng

Bàn trang điểm

Để tránh Covid-19 ngày làm việc trực tuyến, bạn có thể sắp xếp lại các tổ một cách khéo léo, ưu tiên cho đồ nội thất đa chức năng để cung cấp một không gian sống rộng rãi. Ngoài việc trang trí phòng khách và nhà bếp, bạn cũng có thể làm mới phòng ngủ bằng cách thay đổi một số đồ nội thất (như bàn trang điểm). Sau đây là một số mô hình phù hợp của phòng ngủ và tiện nghi có thể được sử dụng tại nhà vào các ngày trong tuần trong mùa phổ biến. Chúng rất phổ biến trong các cửa hàng của VnExpress.

Bàn trang điểm thông minh có gương trang điểm, dài 90 cm, rộng 40 cm, cao 75 cm, có thể sử dụng trong phòng ngủ để tiết kiệm không gian nhiều nhất có thể. Bạn có thể biến thành một cái bàn trong chớp mắt. Sau khi gập lại, gương sẽ tạo thành một bề mặt không thấm nước với 2 ngăn kéo. Đầu bóng, chân gỗ sồi tự nhiên. Doanh thu giảm 38% xuống còn 1,62 triệu đồng (giá gốc 2,63 triệu đồng), không bao gồm ghế. -Kích thước của bàn trang điểm gỗ tự nhiên làm bằng gỗ tròn là 3%, giảm xuống còn 11,09 triệu đồng so với đồng (giá gốc 17,06 triệu đồng). 100 x 46 x78. Bộ đồ có thiết kế bắt mắt làm nổi bật không gian nội thất trong phòng bạn. Sản phẩm được sản xuất để đáp ứng khả năng lưu trữ rộng rãi của bốn ngăn kéo, bao gồm ghế có ngăn kéo nhỏ, có thể giúp bạn lưu trữ các vật dụng thoải mái hơn.

Bàn trang điểm đa năng Nhakien NKBP1 có kích thước 900 chiều dài x cao 730 x sâu 400, với kiểu dáng và màu sắc hiện đại, tạo vẻ ngoài sang trọng phù hợp với mọi không gian. Với các phụ kiện lưu trữ, nó là một bàn phù hợp để làm việc và học tập tại nhà. Sản phẩm giảm 29% xuống còn 2,5 triệu chiếc (giá gốc 3,5 triệu bảng) – Bàn gỗ Malaysia – Cao su Cocino giảm giá 35% xuống còn 3,9 triệu chiếc (giá gốc 6,02 triệu đồng), thiết kế gỗ cao su thanh mảnh. Chiếc bàn nhỏ gọn có thể lưu trữ mỹ phẩm, và bề mặt trên cùng cũng có thể được sử dụng làm vật trang trí. Các tủ được chà nhám và làm lạnh, và được Sherwin phun PU theo các bước (hai lớp lót bóng) để tạo ra một sản phẩm hoàn thiện chống trầy xước.

Bàn trang điểm gỗ cao su – Chất liệu gỗ cao su Cozino được xử lý. Sơn PU chất lượng cao duy trì vẻ đẹp của vân gỗ, hiệu quả giữ ẩm và giảm trầy xước. Có những dòng cổ điển hiện đại trên bàn. Giá sản phẩm giảm 35% xuống còn 5,99 triệu đồng (giá gốc 9,2 triệu đồng) – bàn trang điểm gỗ anh túc cao su-Cozino giảm giá 35% là cây cao su thanh mảnh 6,5 triệu đồng (giá gốc 10,14 triệu đồng). Các thanh nối và khớp nối được làm bằng vữa và được hoàn thiện bằng keo dán gỗ đặc biệt được nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Cấu trúc chắc chắn và không có đinh ở bên ngoài.

Sky Oak Dresser-Cochino nhập khẩu từ gỗ sồi trắng. Sơn PU giữ được vẻ đẹp của vân gỗ, tác dụng giữ ẩm và giảm trầy xước. Các chi tiết ẩn (như hông, ngăn kéo, ngọn tủ) là các tấm ván cao su được phủ veneer sồi hai mặt. Hai ngăn kéo sâu cung cấp một không gian làm việc thoải mái và thoải mái. Thiết kế này đã giảm 35% xuống còn 6,99 triệu đồng (giá gốc 10,76 triệu đồng).

Bàn trang điểm màu xám xám, kích thước 90 x 46 x 135 cm, giảm giá 35%, được làm từ 11,09 triệu đồng và được làm bằng gỗ cao su được xử lý loại A được thiết kế đặc biệt cho phòng ngủ. Nó được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc hiện đại. Bộ bàn bao gồm gương, ghế và bàn trang điểm, bao gồm các ngăn kéo với cấu trúc mộng chắc chắn và tay cầm bằng gỗ nhỏ gọn. Kích thước nhỏ, ngăn kéo làm bằng tay thích hợp để lưu trữ mỹ phẩm luôn nhỏ gọn và dễ sử dụng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like