Tiêu dùng

5 ưu điểm của máy giặt lồng ngang

LG đã tiến hành các cuộc thử nghiệm thực tế trên hai loại máy giặt cửa ngang và lồng ngang của hãng để đánh giá khả năng bảo vệ quần áo và lợi ích kinh tế khi sử dụng lâu dài. Máy giặt cửa ngang là trợ thủ đắc lực giúp các bà nội trợ bảo vệ quần áo của mình. Máy quay ngang để giặt quần áo. Có một dòng quay từ trên xuống dưới, quần áo sẽ cọ xát vào nhau và vào thành máy. Nguyên lý hoạt động này giúp bạn có thể giặt sạch quần áo một cách nhẹ nhàng mà không bị rối, từ đó hạn chế tình trạng hư hỏng, giãn, rách. Máy giặt lồng ngang có thể bảo vệ tốt hơn các chất liệu nhạy cảm như lụa, cotton và len. — Video so sánh hai dòng máy giặt lồng ngang và lồng ngang của LG-tiết kiệm nước-tiết kiệm nước là ưu điểm lớn khiến máy giặt lồng ngang ngày càng được các bà nội trợ ưa chuộng. Đoạn video thử nghiệm cho thấy ở máy giặt lồng ngang, đồ giặt được làm sạch bằng cách di chuyển và cọ xát vào thành máy giặt. Thiết bị không cần đổ nước vào lồng nên tiết kiệm được nhiều nước.

Nhiều chức năng tiên tiến

Chức năng hiện đại là một lý do nữa khiến nhiều gia đình cân nhắc lựa chọn máy giặt lồng ngang. Hiện nay trên thị trường, máy giặt lồng ngang còn tích hợp chức năng giặt sấy bằng hơi nước. Một số máy giặt được trang bị công nghệ chuyển động 6DD, có thể mô phỏng hoạt động giặt tay của con người (gõ, nén, nhào, nhào, xoắn, quay), nâng cao hiệu quả giặt và bảo vệ quần áo. -Máy giặt lồng ngang tích hợp 6 thao tác giặt, mô phỏng động tác giặt tay của con người.

Kiểu dáng hiện đại

Nhiều người mua máy giặt cửa ngang với kiểu dáng sang trọng, thời trang, chất liệu bền, đẹp. Thiết kế hiện đại của máy giặt cửa ngang thậm chí có thể kết hợp hài hòa với nhiều kiểu trang trí trong nhà trong phòng khách.

Thiết kế hiện đại và chất liệu bền giúp máy giặt cửa ngang dễ sử dụng kết hợp với không gian rộng rãi trong nhà. -Giá cả hợp lý -Nhiều bà nội trợ chuyển sang sử dụng máy giặt cửa ngang vì lợi ích và giá cả ngày càng phải chăng. Chênh lệch giá giữa lồng ngang và lồng đứng giảm dần. Giá khởi điểm của máy giặt lồng ngang LG chỉ khoảng 8 triệu đồng, thấp hơn nhiều so với thời điểm cách đây vài năm.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like