Tiêu dùng

4 món cơm chiên ngon

1. Xào rau với tỏi

Thành phần: — 1 bắp cải, 2 củ cà rốt — hành lá, 100 gram tỏi băm. Gia vị, muối, đường, tiêu.

Cách trị:

– Bắp cải xắt nhỏ, rửa sạch. Gọt vỏ cà rốt, rửa sạch và cắt thành những sợi dài. Làm nóng chảo dầu, băm tỏi băm nhỏ và đặt lên đĩa.

– Tỏi không ngon, thêm bắp cải, cà rốt và xào. Nêm rau khi chúng vừa chín. Đặt hẹ lên đảo và tắt lẩu.

– Cho rau vào đĩa, rắc tỏi cháy và đun nóng. Bạn có thể ăn món xào này với một chén tương ớt.

2. Mực chiên và cần tây

Thành phần:

– 300g mực tươi (khoảng 2 lát lá mực) .– — 1 quả dưa chuột, 1 củ hành tây, 1 quả cà chua, cần tây 50 gram .

– Gia vị, đường, gừng, muối .

Chế biến:

– Rửa sạch cần tây và cắt thành miếng. Dưa chuột thái lát mỏng. Cà chua, hành tây và trầu cau. Làm sạch mực, cắt thành lát mỏng, thêm một chút gừng vào nồi và đun sôi, sau đó đặt nó vào đĩa để ráo nước.

– Dầu không thơm, xào với 1/2 củ hành tây, sau đó chiên mực. Thêm một số gia vị, ớt sa tế. Mực chiên băm tròn.

– Tiếp tục thêm dầu nêm, thêm hành tây, dưa chuột và xào, thêm một chút gia vị, muối, đường, sau đó xào mực. Cuối cùng, xào cà chua, cần tây và gừng cho đến khi chúng có màu nâu. Nêm nếm lại, sau đó tắt lửa.

3. Bông cải xanh chiên với thịt bò

Thành phần: — 1 bông cải xanh, 1 bông cải xanh nhỏ, 2 củ cà rốt – 400 gram thịt bò, hạt tiêu, đường, hạt Gia vị, nước tương, tỏi băm … Cách xử lý:

– bông cải xanh xắt nhỏ, cà rốt gọt vỏ, xay nhuyễn, sau đó rửa sạch bằng nước muối, sau đó rửa sạch nhiều lần bằng nước. Chần rau chưa nấu chín trong nước sôi, loại bỏ và để ráo nước. Sau đó, ướp rau với 1 muỗng cà phê gia vị, thêm một chút muối, đường và khuấy đều.

– Rửa thịt bò, cắt lát, thêm đường, ướp trong nước tương, nêm đều, sau đó thêm. Một ít dầu ăn. Xào tỏi, xào nhanh thịt bò trên lửa lớn, sau đó xào rau và xào. Đặt bông cải xanh chiên lên đĩa, rắc hạt tiêu và sử dụng nó khi còn nóng.

4. Hành tây chiên và thịt bò

Thành phần:

– 1/2 kg hành tây, 250 gram thịt bò .

Tỏi băm, đường, hạt nêm, nước tương. Chế biến: Rửa sạch hành tây bông, cắt thành lát mỏng và để ráo nước. Thịt bò rửa sạch, đường cắt lát mỏng, gia vị, nước tương .

– dầu không thơm, xào hành với một ít hạt. Các chảo vừa được nấu trên đĩa. Tiếp theo, thịt bò được chiên, và sau đó nấu chín trên bề mặt của rau.

– Rau xào ngon nhất với cơm trắng.

– Khánh Hòa

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like