Tiêu dùng

Đảm bảo trải nghiệm máy lọc nước

Máy lọc bị rò rỉ khiến căn nhà 2 tầng của chị Thu Hà (Thanh Xuân, Hà Nội) rực sáng cả đêm. Gọi cho nhân viên bảo hành của hãng, nhân viên tổng đài vừa thông báo thiết bị hư hỏng, hôm sau sẽ cử kỹ thuật viên đến kiểm tra. Tuy nhiên, công ty đã dành 3 ngày để sửa chữa thiết bị với chi phí thấp nhất.

Anh Ngọc (Hanoi Dongda) thì ngược lại. Anh rất hài lòng với dịch vụ chăm sóc khách hàng và kỹ năng sửa chữa của nhân viên bảo hành. Trước khi mua máy lọc nước, ông bố trẻ không chỉ lên mạng tìm hiểu kỹ về thiết bị mà còn dành thời gian đọc những đánh giá tích cực của khách hàng về chương trình bảo dưỡng của thương hiệu. Theo ông, giá cả như nhau, và lựa chọn một công ty có chế độ hậu mãi tốt hơn sẽ không bị thiệt hại.

Thực tế, máy lọc nước Karofi của gia đình anh đã phải nhờ đến đội bảo hành hai lần. Thay thế bộ lọc thường xuyên. Giải quyết vấn đề rò rỉ nước do thay đổi vị trí lắp đặt. Trong mọi trường hợp, người dùng luôn cần được khắc phục nhanh nhất. Thời gian từ khi tiếp nhận thông tin tại tổng đài đến khi kỹ thuật viên về nhà xử lý sự cố thường không quá 24 giờ. Tuy nhiên, công ty lọc do anh Ngọc mua trước phải trả tiền cho khách hàng trong vòng 2 giờ.

Nhân viên Karofi cung cấp máy lọc nước cho khách hàng.

Có nhiều tiêu chuẩn để chứng minh chất lượng dịch thuật tốt của dịch vụ hỗ trợ khách hàng, bao gồm cả phong cách làm việc chuyên nghiệp. Khi được nhân viên tổng đài vui vẻ tư vấn, anh Ngọc cảm thấy rất tin tưởng, nhân viên kỹ thuật mặc đồng phục của hãng và có thẻ nhận dạng rõ ràng trên ngực. Sau khi tư vấn nghiêm túc và bảo trì tỉ mỉ, họ cũng sử dụng phiếu thông tin khách hàng để điền đầy đủ và minh bạch hóa đơn cho các hạng mục sửa chữa …

Dù rất bận nhưng các kỹ thuật viên luôn chú ý giải đáp thắc mắc về dịch vụ của anh Ngọc. Người tiêu dùng cần từ bao bì tiêu chuẩn đến cao cấp. Chi phí hàng tháng dao động từ 20.000 đồng đến 65.000 đồng, tùy thuộc vào gói bảo hành hoàn chỉnh, khách hàng VIP, gói nâng cấp hoặc Smartcare …

); loại 2, từ 6-9 tháng Thời gian thay thế (27.000 lít); nhân n ° 3 sau 9 đến 12 tháng (36.000 lít); lõi n ° 4 (giảm RO) 1,5 đến 2,5 năm (90.000 lít); nhân thứ 5 và thứ 6 sau 1,5-2 năm Và lõi số 7.

So với dịch vụ sửa chữa bên ngoài hoặc thay lõi bất cứ lúc nào, anh Ngọc chọn dịch vụ chăm sóc khách hàng để tiết kiệm “bạc” hơn. Sau khi đăng ký, bạn có thể đảm bảo rằng gia đình mình sử dụng thiết bị mà không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào khác. Anh Ngọc còn mua thêm gói bảo hành Karofi cho máy cũ mua từ công ty khác. Bởi Karofi cũng có thể sửa chữa và giải quyết các sự cố của máy lọc nước có đặc tính thương hiệu tương tự khi khách hàng có nhu cầu.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like