Tiêu dùng

Lấy thức ăn trong 25 phút

Bổ sung thực phẩm dinh dưỡng tự nhiên là phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả. Để có làn da đẹp mịn màng, vóc dáng thon gọn, mềm mại chị em phải chuẩn bị những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng. Đối với phụ nữ bận rộn, chỉ cần 25 phút ăn uống bổ dưỡng tại đây mỗi ngày. Hàm lượng vitamin và isoflavone cao.

Sữa đậu nành không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng, rẻ tiền mà còn là một nguyên liệu tự nhiên có lợi cho da và tóc. Đậu nành chứa nhiều axit amin, canxi, protein và hàm lượng vitamin và isoflavone cao. Uống sữa đậu nành thường xuyên sẽ giúp làm sáng và mịn da. Uống một cốc sữa đậu nành mỗi ngày cũng giúp giảm tích tụ mỡ bụng. Sinh tố bắp ngô là một trong những thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả nhờ hàm lượng cao. Trong sợi. , Ít béo. Ngoài ra, thành phần vitamin E trong mầm ngô có khả năng thúc đẩy quá trình phân chia tế bào, ngăn ngừa nếp nhăn trên da. Do đó, chị em hãy chăm chỉ làm sinh tố ngô vừa giảm cân vừa đẹp da nhé.

Nước ép cà rốt

Hàm lượng vitamin A dồi dào trong cà rốt không chỉ có thể cải thiện thị lực mà còn giúp làn da khỏe mạnh. Uống nước ép cà rốt nguyên chất thường xuyên có thể giúp ngăn ngừa và điều trị mụn trứng cá và sẹo, duy trì độ đàn hồi của da, ngăn ngừa nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa. Bạn có thể sử dụng mặt nạ cà rốt để cải thiện làn da mỗi ngày, có thể làm thành nước ép nguyên chất trong 25 phút mỗi ngày. Sau khi đắp khoảng 15 đến 20 phút, rửa sạch da bằng nước lạnh.

Nước ép cà chua

Cà chua là chất chống oxy hóa, có thể ngăn chặn các gốc tự do, cải thiện tình trạng nám da, sạm da. Đây cũng là thực phẩm quý cho những chị em muốn giảm cân, giữ eo thon. Chị em nên bổ sung tinh chất tự nhiên từ cà chua vào thực đơn mỗi ngày, đồng thời dưỡng da bằng nước ép cà chua và đắp mặt nạ cà chua 2 đến 3 lần / tuần. Giàu chất dinh dưỡng cần thiết như sắt, biotin và vitamin B, nó có thể duy trì làn da trắng và mịn và mái tóc khỏe mạnh. Ngoài ra, protein trong hai quả trứng cũng có thể giúp cơ thể bổ sung năng lượng mỗi ngày. Chị em có thể tách lấy lòng trắng trứng gà để đắp mặt, để riêng lòng đỏ trứng gà, còn lòng trắng trứng gà và cháo gạo tẻ có thể dưỡng thể.

Sử dụng thiết bị hiện đại, phụ nữ chỉ được sử dụng thực phẩm tự nhiên 25 phút mỗi ngày để làm sản phẩm làm đẹp. – Với trang thiết bị hiện đại, phụ nữ bận rộn có thể làm đẹp bằng thực phẩm thiên nhiên chỉ trong 25 phút mỗi ngày. Chị em có thể sử dụng chế độ “sấy đậu” của máy, thay vì ngâm đậu 5-8 tiếng, xay 3-4 lần và nấu 15-20 phút, họ rút ngắn quy trình trên xuống còn 25 phút. Máy làm sữa đậu nành BlueStone.

Thiết bị này giúp giảm thiểu thời gian chế biến, đảm bảo dinh dưỡng và an toàn, đồng thời làm phong phú thực đơn với nhiều món ăn và nguyên liệu khác nhau. Ngoài sữa đậu nành, chị em cũng có thể chế biến các món ăn, thức uống đáp ứng nhu cầu làm đẹp của bạn như sữa đậu nành, sữa ngô, sữa đậu nành, sinh tố trái cây, súp dinh dưỡng, cháo gạo tẻ. .. tóm lại .—— An Sơn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like