Tiêu dùng

9 điều vẫn hữu ích

Bơ – nếu bạn không thể ăn bơ thối, xin đừng vứt chúng đi. Bơ nấu chín hoặc nghiền có thể dưỡng ẩm tốt. Bạn chỉ cần kiên nhẫn trộn đều hỗn hợp này với nhau, thoa lên tóc khô, để ít nhất 6 tiếng rồi gội sạch với dầu gội, sau đó gội sạch như bình thường.

Mặt nạ

Bạn không nên sử dụng mặt nạ đã hết hạn sử dụng trên mặt, nhưng nó có thể dưỡng ẩm cho ngực, chân, cổ hoặc tay của bạn.

Mặt nạ thở ra có thể được sử dụng để che chân, cổ, ngực hoặc tay để tăng độ ẩm. Hình minh họa: Brightside .—— Kem dưỡng ẩm, sữa rửa mặt hết hạn sử dụng

Kem dưỡng ẩm hoặc sữa rửa mặt hết hạn có thể dùng để lau hoặc đánh bóng túi xách, ví da. Bạn chỉ cần cho lượng sữa phù hợp vào miếng bông để vệ sinh như bình thường.

Sữa

sữa hỏng vẫn có thể dùng cho nhiều mục đích: làm phomai, làm bánh. Ngoài nấu ăn, bạn cũng có thể dùng để đắp mặt nạ. Bạn chỉ cần thoa sữa lên mặt, để trong 15 phút rồi rửa sạch. Mùi có thể khó chịu nhưng axit lactic sẽ giúp da bạn đẹp hơn.

Kem cạo râu

Kem cạo râu thở ra rất hữu ích để loại bỏ bụi bẩn và dầu mỡ. Đặc biệt, nó có thể làm sạch móng tay của bạn.

Kem đánh răng

là sản phẩm có chứa chất tẩy rửa, vì vậy kem đánh răng có thể tẩy vết ố trên thảm và làm sạch bút chì màu trên tường. Ngoài ra, bạn có thể dùng chúng để tẩy trắng giày tennis và tẩy sạch chất chua bám trên bình sữa cho bé.

Kem đánh răng hết hạn có thể tẩy vết ố trên tường hoặc thảm. Hình minh họa: Brightside .

Sữa chua đóng hộp

Sữa chua đóng hộp rất hiệu quả nếu bạn muốn tẩy tế bào chết. Chỉ cần trộn sữa chua với mật ong và dưa chuột băm nhỏ và đắp trong 15 phút. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Phấn mắt và chì kẻ môi

Chúng vẫn có thể được sử dụng để gạch chân trang sách hoặc dùng làm bút chì màu.

Bơ đậu phộng

Nếu bạn hết kem cạo râu hoặc kem cạo râu, bơ đậu phộng có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Bơ đậu phộng có tính kiềm dầu, giúp da mềm mại mà không bị khô sau khi cạo râu.

Nhật Minh (Theo Brightside)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like