Tiêu dùng

Giày và túi xách thời trang nữ

Giày cao gót được coi là “vũ khí bí mật” của phái đẹp bởi vừa giúp tôn dáng lại vừa cao ráo, đầy đặn. Theo dáng người, bạn có thể chọn giày mũi nhọn hoặc giày mũi tròn, màu sáng hoặc màu đen thời trang… Bạn nữ cũng có thể kết hợp giày và túi cùng màu để tạo thành điểm nhấn. Tính tiền cho quần áo của bạn. Sau đây là một số mẫu giày cao gót, giày bệt và túi xách của thương hiệu Pazzion hiện đang có mặt tại các cửa hàng của VnExpress với mức ưu đãi lên đến 50%.

Giày cao gót Pazzion 2886A-10 cao 5 cm, thích hợp đến công sở, dễ di chuyển. Vải tweed được sử dụng bên ngoài giày và xu hướng này được ưa chuộng vào mỗi mùa thu / đông. Giá sản phẩm này là 860.000 đồng (giá gốc 1,62 triệu đồng), đã giảm giá 50%.

Nếu không thích giày cao gót mũi nhọn, các quý cô có thể chọn những kiểu gót vuông như giày cao gót. Giày cao gót Pazzion 023-2A. Họa tiết kẻ sọc kết hợp tông màu trắng nhã nhặn và có thể dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau, từ quần âu, quần jean đến váy đầm nữ. Gót cao 6-7 cm, đi đầu giúp tăng chiều cao, tạo cảm giác dáng người thon gọn. Giá bán sản phẩm là 1,072 tỷ đồng, tức là đã giảm 35% so với giá gốc.

Giày mọi nữ Pazzion 3680-9 giảm 30,8%, giá còn 1,183 tỷ đồng (giá gốc 1,69 triệu đồng). Giày da cừu tạo sự thoải mái cho người mang. Bên ngoài phủ lớp vải đính sequin lấp lánh, mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài sang trọng và thời thượng. Giày bệt Pazzion 2882-1 giúp phái đẹp di chuyển dễ dàng.

Giày bệt Pazzion 2882-1 phù hợp với người không thích đi giày cao gót. Thiết kế được lấy cảm hứng từ những đôi giày của nghệ sĩ múa ba lê. Sự kết hợp giữa tông màu hồng ánh kim với viền vải đen và nơ ruy băng giúp bạn nữ trông nữ tính hơn. Đế cao su chống trơn trượt. Phần đế và bên trong giày được làm bằng da cừu, tạo cảm giác mềm mại. Giá của sản phẩm này là 2,522 tỷ đồng (giá gốc 1,67 triệu đồng), bạn được giảm giá 25% – thiết kế cơ bản của giày cao gót Pazzion 3605-30 có phần mũi nhọn và phần gót cao 7 cm, giúp bạn Phụ nữ lừa dối. Da cừu bạc mang đến vẻ ngoài hiện đại và sành điệu cho phái đẹp. Giá của mẫu giày này là 1,253 tỷ đồng (giá gốc 1,79 triệu đồng), giảm 30%.

Pazzion 1806-213 là một đôi giày nữ cao gót khác của nhà thiết kế sang trọng. Màu xanh dịu mát được kết hợp với bề mặt da lộn và khóa kim loại hình chữ nhật mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài thanh lịch và cổ điển. Giá của sản phẩm này là 1,648 tỷ đồng, giảm 20% so với giá gốc.

Ngoài giày thời trang, thương hiệu Pazzion còn giảm giá nhiều mặt hàng túi xách và phụ kiện. Túi xách nữ Pazzion Boxy 8060 giảm 35% 1,385 tỷ đồng (giá gốc 2,09 triệu đồng). Túi gồm hai dây đeo vai dài và ngắn có thể tháo rời. Chất liệu da bò có màu trắng pha đen thời trang, có thể dễ dàng phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Ngoài các sản phẩm trên, Shop VnExpress còn giảm giá đến một nửa cho nhiều mặt hàng thời trang và phụ kiện khác trên trang. Bao gồm giày cao gót, giày bệt và túi xách của thương hiệu Pazzion. Tất cả đều chính hãng và miễn phí. Xem thêm thông tin tại đây và chọn mua sản phẩm.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like