Tiêu dùng

Hôm nay giày Nike giá 1,111 triệu đồng

Giày Nike (Nike) được thiết kế dành cho những người thích vận động và tiếp tục tập thể dục. Không chỉ đế chống trơn trượt mà một số dòng sản phẩm còn có thể nâng đỡ và hỗ trợ các vận động viên chạy bộ. Chất liệu này thường thoáng khí và thoải mái, không gây cảm giác ngột ngạt hay phát ra mùi khó chịu trong suốt cả ngày.

— Đây là đôi giày thể thao thật của Nike, hiện đang được bán độc quyền tại cửa hàng VnExpress ngày 11/11, giá 1,111 tỷ đồng. quần vợt. Phần trên của giày là sự kết hợp của hai loại da và vải lưới có các lỗ thông gió tạo cho người mang cảm giác thông thoáng và dễ chịu. Trọng lượng nhẹ, đế chống trượt.

Giày chạy bộ nam Nike Renew Rival AA7400-004 mới nổi tiếng với phối màu xám-trắng-đỏ. Dây giày màu đỏ tươi tạo cảm giác tương phản, thích hợp cho các bạn nam tìm kiếm phong cách trẻ trung, sôi động. Nike Renew Rival vẫn là phần đế cao su chống trượt quen thuộc, có thể giúp hỗ trợ gót chân và hỗ trợ chạy-Giày thể thao nam Nike CK Racer 916780-002 vải lưới cổ thấp Nike CK Racer được lấy cảm hứng từ công nghệ dệt liền mạch Nike Flyknit. Sản phẩm có phối màu hồng, xám và cam trẻ trung, có thể dùng làm điểm nhấn cho trang phục của bạn.

Giày thể thao nam CS 683613-018 cổ điển khác với những đôi giày thể thao được thiết kế đặc biệt cho các vận động viên. Da là khác nhau. Để giữ cho giày thông thoáng, các lỗ thông hơi được đánh dấu bằng logo bên. Đường chỉ may và các chi tiết nhỏ trên đế rất chi tiết. Phần bên trong giày có tác dụng đệm lót êm ái.

Giày chạy bộ nữ Nike Zoom Strike AJ0188-100 WMNS có đặc điểm nổi bật là phần upper (thân) được bọc bằng vải lưới thoáng khí. Màu trắng xám rất dễ phối với nhiều kiểu quần áo khác nhau. Nike Zoom Strike cũng sử dụng đế chống sốc Zoom, đây là một trong những kỹ thuật thiết kế nổi bật của thương hiệu.

Giày tập WMNS dành cho nữ Nike Air Bella TR PRM AQ0686-001 được thiết kế đặc biệt với giày có đế thoáng khí đặc trưng của Nike để hỗ trợ và hỗ trợ. Trong quá trình tập luyện, hỗ trợ chân là loại giày thể thao được nhiều vận động viên thể hình và vận động viên chuyên nghiệp ưa chuộng.

Giày thể thao nữ Nike Nike Ashin Modern AJ8799-600, giày thể thao nữ màu hồng nhạt là sự lựa chọn phù hợp cho các bạn nữ thích thể thao. Không chỉ được làm từ chất liệu thoáng khí và đế cao su chống trượt, Nike Ashin Modern còn chú trọng đến thiết kế để đáp ứng nhu cầu thể thao và thời trang của phái đẹp.

Giày thể thao nam Nike SB Portmore II SLR CVS P 880269-001 áp dụng thiết kế giày thể thao chuyên nghiệp độc đáo của Nike. Phần trên được làm bằng vải, kiểu dáng basic, dễ phối với nhiều kiểu trang phục: quần jean, quần short, quần ngố, giày chạy bộ …

Giày chạy bộ nam Nike Lunar Apparent 908987-403 đế Lunarlon, bạn có thể mang giày lưới thoáng khí khi chạy Phần mặt trên có lớp lót bên trong mềm mại, giảm ma sát khi chạy nhảy, vận động hay chơi thể thao, có tông màu xanh trẻ trung, năng động.

Thông tin chi tiết Giày thể thao Nike tại đây được bán với giá 1,111 tỷ đồng. Tất cả đều chính hãng và phù hợp để giao hàng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like