Tiêu dùng

3 món cua “solo” ngon

Vào thời điểm đó, đôi khi gia đình tôi hết thức ăn và mẹ tôi sẽ gửi cho tôi để bắt cua và nấu các món ăn khác mà cả gia đình thích, chẳng hạn như cua và cua nấu trong súp ngọt

– cua .– –Đầu tiên đặt cua hộ gia đình vào xô nhựa. Rửa sạch cua bằng nước và khuấy nhiều lần bằng nước lạnh để làm sạch đất. Phá vỡ một vài khối băng trong xô để làm cho cua rơi vào trạng thái “ngủ đông” và quên vắt. Sau đó lấy từng con và đâm con cua đến chết bằng một con dao sắc. Lấy vỏ, yếm ra, rửa nhiều lần trong nước lạnh và xả nước.

Tiếp theo, cho cua vào một thìa vữa và thêm một thìa muối nghiền. Đổ thịt cua vào một cái bát bằng đồng, khuấy với một ít nước, sau đó dùng vợt để loại bỏ nó khi nước hơi trong (khoảng 3 lần nước). Cuối cùng, cho nước cua vào nồi và đun sôi trên lửa. Sau vài phút, nhẹ nhàng chạm vào nó để làm cho nó không dính vào đáy nồi (xem xét việc lướt qua). Vặn lửa nhỏ (tránh tràn) cho đến khi mọi đĩa cua nổi trên chảo xuất hiện …

Súp cua để nấu súp.

Lá của Bo Ye nhặt và rửa sạch. Nghiền nát lá trong lọ bằng cả hai tay (bí mật của mẹ tôi, để lá không bị chặt và có hương vị mạnh). Đợi nước sôi một lúc, ngâm lá trong cua với một miếng vá cho đến khi nước vừa chín (không quá mềm, quá ngon). Nếm thử các loại gia vị (nước mắm, bột ngọt … Cuối cùng, rắc hành lá xắt nhỏ, dầu ăn và một ít hạt tiêu. -Quay với mì me.-Đặc biệt là các món cua với me. Sau khi bạn chuẩn bị cua, hãy cắt chúng bằng dao Cua thân được chia thành hai phần. Cho me vào me, ướp me trong nước sôi để làm cơm me. Đổ vào me để lấy gia vị (muối + đường + bột ngọt Một ít nước mắm) trộn nước me.

Cho mỡ, pesto và cua vào chảo, đổ nước cốt me cay vào góc. Sử dụng súp cho đến khi gia vị hơi dính và cua Chín, gạch đỏ, sau đó điều chỉnh, sử dụng lá laksa để loại bỏ tấm dưới cùng.

– Ăn thịt nạc, hai trong số đó là cua me và súp cua. Phết cua tam giác ram bằng đũa và đặt Cho nó vào miệng và nhai với một ít lá laksa. Vị ngọt của thịt cua được trộn với mặn, trà và chất béo của các loại gia vị để tạo thành một điệp khúc “móng vuốt quốc gia” ngon miệng. Một vài muỗng súp (và súp cua) rất ngon và “pilaf”.

Bài học và hình ảnh hữu nghị

Mời độc giả chia sẻ những món ăn ngon và lạ trong khu vực, vui lòng gửi email đến faitong @ vnexpress .net. Bài viết có nhuận bút.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like