Tiêu dùng

Pitaya giành giải thưởng nấu ăn khu vực Đông Nam

Pitaya là một loại trái cây đặc sản trên vùng đất Bình Thuận, và đầu bếp Trương Thị Thu Liêu (Bình Thuận, người chiến thắng đầu tiên của khu vực Đông Nam) của Poshanu Resort rất mong muốn biến nó thành một món ngon khó quên. Khách du lịch trong và ngoài nước. Theo cô, lý do để làm thanh long chỉ để tráng miệng hoặc uống nước, nhưng nó không được chế biến thành các món ăn do độ nhớt cao.

Sau nhiều lần điều trị, cô đã tìm ra cách giảm độ nhớt. Lemon đã được sử dụng và mứt rồng đã được tạo ra, đó là một yêu thích của nhiều khách nghỉ dưỡng Poshanu. Từ thành công ban đầu, cô Liễu đã thực hiện một thực đơn hương vị rồng và tham gia “Chiếc thìa vàng” năm 2014, bao gồm 4 món: một gói salad thanh long, salad thanh long và súp cua hoa rồng. , Sấm sét rang với riềng. -3 gạo nếp màu, agar đỏ và agar đỏ. Rồng nấu chín có hương vị chua ngọt nhẹ, giòn, thích hợp cho món salad. Món mực nướng giòn với một chút chua thanh long làm cho nó trở thành món khai vị rất độc đáo cho thực khách.

Thịt lợn bão cũng nổi tiếng ở Bình Thuấn. Nó thường được xắt nhỏ, xào, rồi đổ với ớt, bánh tráng và đậu phộng. “Tuy nhiên, sấm sét rất mạnh và khiến người nước ngoài thích nó. Tôi phải làm phi lê cá để thịt dễ ăn và có vị ngọt. Tôi sử dụng tỏi và hành riềng để nêm nếm, và sau đó gia vị bao gồm các mẻ, cá Nước sốt gia vị bên trong, hương vị. Hương thơm vừa phải, “Liễu nói. Gạo nếp ba màu được ngâm trong nước cốt dừa để hấp thụ vị ngọt của gạo nếp, sau đó chia thành 3 phần, một phần được trộn với lòng đỏ trứng vịt muối để tạo ra vị mặn và béo, và phần còn lại được trộn với màu xanh lá cây rất bổ sung. Thịt phi lê, phần còn lại là hương vị và màu sắc của thanh long đỏ.

Quả thanh long luộc rất giàu thịt, nhưng có độ nhớt cao, vì vậy đầu bếp The Liêu không nấu trực tiếp mà hấp. Bảo quản hương vị cần thiết. Những bông hoa được ruột, nhồi với cua, tôm và bánh Revettes, nướng với gia vị, và sau đó hấp.

Đun sôi nước dùng với xương gà, sau đó nhẹ nhàng nấu lê để duy trì hương vị, ít bột và trắng, nghiền trứng và thêm nước vào phần bắt mắt. Món ăn này vừa ngon vừa tươi, ngấm cho người dùng.

Đầu bếp White Fire Dragon Jelly được các giám khảo khen ngợi là “viên ngọc”. Nó không chỉ kết tinh mà còn có hình dạng “sáng bóng” tuyệt đẹp, và nó cũng mang đến hương vị thơm ngon. Cô Leah xay trái thanh long và chỉ dùng gạo và đường đá để nấu thạch. Đậu xanh có vị ngọt và ngọt với đường tạo cho chúng một mùi thơm. Sau khi hạt sen được đun sôi, sử dụng đường để làm đầy, làm thạch và sử dụng nước sốt rồng đỏ. Món ăn này kết hợp sự tươi mát của sen, nước cốt dừa, thanh long và độ giòn của từng loại thạch.

Pitaya cũng là chất liệu được nhiều đội tuyển lựa chọn trong vòng thi này. Trong ảnh, trà thanh long từ nhóm Sea Horse Resort & Spa kết hợp màu sắc và hương vị. Thanh long chứa nhiều chất xơ, vì vậy rất tốt cho cơ thể, giúp giảm cholesterol, hỗ trợ hệ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón và tăng sức đề kháng cho cơ thể. Nó được trang trí với nến thắp sáng. Thanh long cung cấp một lượng lớn vitamin C, vì vậy người dùng có thể cải thiện sức khỏe của hệ thống miễn dịch, từ đó tránh nguy cơ bị cảm lạnh trong suốt mùa. Pitaya cũng chứa nhiều vitamin hữu ích khác. Chúng rất giàu kali, sắt, protein và canxi, rất tốt cho tuần hoàn máu, cải thiện sức khỏe thị giác và ngăn ngừa huyết áp cao …

Vòng đầu tiên của La năm 2013 So với Golden Spoon, năm nay, số lượng đội tham gia vòng sơ khảo ở khu vực Đông Nam Bộ đã tăng gấp ba, và có nhiều thực đơn phổ biến. Đây cũng là lý do khiến ban giám khảo “phá vỡ quy tắc” để chọn hai đội vô địch. Đội đầu tiên của Đại lộ Vũng Tàu, Vũng Tàu, đã hiển thị thực đơn mùa hè, bao gồm các món ăn phổ biến, nhưng được chế biến và hiển thị theo phong cách của một nhà hàng hiện đại. Thực đơn của đội bao gồm 4 món: Heartbreaking Gear-Vinegar Dấm trong giấm, súp bí ngô luộc tôm, sườn heo xào hoa tự nhiên, hương vị nhiệt đới .

>> Tìm hiểu thêm

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like