Tiêu dùng

Những vật dụng nhỏ làm tăng sự tiện nghi cho ngôi nhà

Để tăng thêm sự tiện lợi cho không gian sống và mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng, đôi khi thay vòi thông thường bằng ống tăng áp, bạn hãy lắp giàn phơi ngoài ban công vào túi chất lượng tốt. Chà, nâng lên, đặt xuống, kéo xuống rất dễ dàng … Tính đến ngày 18/10, nhiều nhà phân phối đã thực hiện chương trình khuyến mại độc quyền tại các cửa hàng của VnExpress. Dưới đây là một số vật dụng bạn có thể sử dụng để làm mới và tăng tính tiện nghi cho không gian sống của mình.

Bình Eurolife EL-X21 dùng đựng xà phòng rửa tay, dầu gội, sữa tắm … Thân bình bằng nhựa ABS, nắp crom, đế inox. Dung tích 500ml, 1,5ml mỗi lần in, giải pháp tiết kiệm. Nắp được thiết kế có khóa an toàn. Sản phẩm có giá niêm yết 350.000đ sẽ được giảm 40% chỉ còn 210.000đ vào cuối tuần này. Ngoài màu đen, model này còn có màu trắng.

– Xịt tẩy rửa Eurolife EL-H07 màu trắng bạc, được làm từ nhựa ABS và chrome. Tay bấm thiết kế dạng tròn, phù hợp với tư thế cầm và dễ sử dụng. Piston tăng áp và vòi phun được thiết kế với các tia nước áp suất cao. Đầu nối ren 21 mm, phù hợp với các loại ren có trên thị trường. Sản phẩm được bán với giá chiết khấu 32% là 81 600đ.

Đầu tăng áp dòng đơn Eurolife EL-TA03 được làm bằng nhựa ABS mạ crom màu trắng bạc. Bề mặt chảy được làm bằng thép không gỉ với công nghệ vi CNC có khả năng tăng áp lực nước và dễ dàng loại bỏ chất bẩn trên rau củ quả mà vẫn sử dụng tiết kiệm lượng nước. Có thể lắp đầu phun có đường kính 40mm với ren ngoài 24mm. Sản phẩm này có kèm theo bộ chuyển đổi, phù hợp với 2 loại ống thông dụng. Bộ sản phẩm bao gồm ống mềm, vòng cao su, đầu nối phối ren nam, phiếu bảo hành sản phẩm, được bán với giá ưu đãi 32.400đ. O được làm bằng thép không gỉ 304 và polycarbonate. Chỗ phơi có trọng lượng 5,3 kg, kích thước 183 x 49 x 18 cm, chịu được tải trọng 30 kg. Hệ thống băng tải và hệ thống điều khiển sợi cầu giúp bạn có thể nâng và hạ giàn phơi một cách dễ dàng mà không cần quá nhiều công sức phơi. Sản phẩm được giảm 20% còn 2,25 triệu đồng.

Giàn phơi trần bán tự động Wellex CH4190-O Hàn Quốc cũng được làm bằng inox 304 và polycarbonate. Thiết kế hệ thống truyền động sử dụng hộp số và dây thép. Giàn phơi nặng 6,3 kg có thể chịu tải trọng 30 kg. Hai thanh thép bên có thể được đặt xuống và treo trên các vật lớn như chăn, màn và rèm. Chiều dài của thanh có thể được điều chỉnh trong khoảng từ 1 đến 1,8m. Sản phẩm được giảm 20% chỉ còn 2,65 triệu đồng.

Giàn phơi gắn tường hàn quốc Wellex JR4100 được làm bằng thép không gỉ. Trọng lượng là 4 kg và tải là 30 kg. Kích thước khi mở ra là 100 x 54 x 34 cm. Khi không sử dụng, bạn có thể gấp lại và ép lên tường để tiết kiệm diện tích. Sản phẩm được giảm 25% chỉ còn 1,45 triệu đồng.

Giàn phơi gắn tường Wellex Korea JR4150 được làm bằng thép không gỉ. Trọng lượng là 4 kg và tải là 30 kg. Kích thước khi mở ra là 150 x 54 x 34 cm. Khi không sử dụng, bạn có thể gấp lại và ép lên tường để tiết kiệm diện tích. Doanh thu giảm 25% còn 1,6 triệu USD. Lên đến 50%. Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like