Tiêu dùng

Hộp bánh trung thu đèn lồng độc đáo

Theo âm lịch, Tết Trung thu là ngày rằm tháng 8 hàng năm. Đây là Tết thiếu nhi, còn được gọi là “Tết trông trăng”. Những đứa trẻ nóng lòng muốn được đón Tết vì người lớn sẽ cho chúng đồ chơi. Chính vì vậy, ngoài những khay bánh trung thu có nhân bánh, các bé rất thích lồng đèn, lồng đèn, mặt nạ và các đồ chơi khác …

“Hộp bánh lồng đèn” là một sản phẩm sáng tạo độc đáo lấy cảm hứng từ đại dương, biển đảo Việt Nam và Đèn lồng truyền thống truyền thống là chủ đề. Hoa văn trên lồng đèn được thiết kế và đục lỗ tinh xảo khi thắp nến, tạo nên ánh sáng lung linh trong đêm rằm.

“Hộp Bánh Lồng Đèn” có in hình Việt Nam bên ngoài. Thiết kế những bức tranh có hình bản đồ biển đảo Việt Nam giúp các em hiểu biết thêm về chủ quyền quốc gia và khơi dậy lòng yêu nước, tự hào dân tộc.

Hộp có các hiệu ứng đặc biệt và có thể dùng làm đèn lồng, vì vậy trẻ em chỉ cần thắp một ngọn nến trong hộp sau đó dùng tay cầm nhựa để lấy ra. Điểm mới lạ là mỗi sản phẩm sẽ có nến và tay cầm bằng nhựa.

Hộp bánh không chỉ khiến nhiều người mê mẩn bởi sự xuất hiện của bản đồ Việt Nam, khơi gợi lòng tự hào dân tộc bằng mắt thường mà còn là niềm tin của người tiêu dùng đối với chất lượng của bánh. Những chiếc bánh mang đậm màu sắc truyền thống và giữ được những giá trị truyền thống của dân tộc.

Người làm ra những chiếc bánh này là những nghệ nhân làm bánh Bongok lâu đời. Người nghệ nhân sử dụng chữ “Tâm” trên cùng để bánh có hương vị đặc biệt, đảm bảo an toàn vệ sinh. Bằng sự nhiệt huyết và tận tâm với công việc, người thợ sẽ thổi hồn vào chiếc bánh thông qua khâu tuyển chọn nguyên liệu khắt khe, sau đó xử lý vệ sinh mà không làm mất đi hương vị truyền thống của bánh.

“Hộp Bánh Đèn Lồng” mang đậm màu sắc truyền thống.

Quá trình xử lý bánh là minh chứng cho niềm đam mê của người nghệ nhân đối với ngành này. Ví dụ, mỡ lợn là một thành phần thiết yếu trong mỗi chiếc bánh. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể lựa chọn và chế biến mỡ lợn để đảm bảo vẫn thơm. Mỡ heo được chọn lọc rất kỹ, là mỡ thăn tươi ngon, trụng qua nước sôi rồi đặt trên bàn inox, người thợ lọc kỹ phần thịt nạc hoặc da heo còn sót lại, sau đó đem về rửa sạch với rượu. Sau đó cho vào máy thái.

Quá trình này ban đầu cần hết sức cẩn thận để không bị ướt để bánh được bền mà vẫn tươi. Mỡ thái mỏng trộn với đường, chỉ 15 ngày sau mỡ tự chín, mở thùng rán thơm. Hạt mỡ trong và rất cứng, do không có chất bảo quản nên có hương vị tự nhiên, nếu có chất bảo quản mỡ sẽ mất ngay mùi thơm.

Theo truyền thống, ngoài mỡ lợn, 15 loại nguyên liệu được lựa chọn nghiêm ngặt và chế biến theo bí quyết gia truyền. Vì vậy, nhân bánh vẫn đảm bảo vệ sinh, nhưng vẫn giữ được hương vị, hương vị đặc biệt khác hẳn với các loại bánh khác, từ đó mang đến cho người tiêu dùng sự an tâm và yên tâm.

Bánh nướng vẫn giữ được độ thơm ngon khác hẳn các loại bánh khác. — Công ty Kitafood cho ra đời 3 loại dòng sản phẩm “hộp đựng bánh lồng đèn”, mỗi loại đều có tên riêng. Nhưng nó mang những ý nghĩa nhân văn sâu sắc, bao gồm những ô “yêu nước”, “đoàn kết” và “hòa bình”, mang đến nhiều sự lựa chọn và hài lòng cho người tiêu dùng.

Kitafood do nhà sản xuất mứt truyền thống của Hà Nội sáng tạo và trao giải. Ngoài những bí quyết gia truyền liên quan đến chuyên gia nước ngoài, điều quan trọng nhất là tâm huyết và nhiệt huyết với ngành, công ty còn cho ra đời những sản phẩm ngon, chất lượng cao nhằm nâng cao sức khỏe cộng đồng. Trong sản xuất kinh doanh, công ty luôn đặt chữ Tâm lên hàng đầu, đặc biệt là trong ngành thực phẩm. Chữ “thần” là: “Tâm đức” là đạo đức kinh doanh ”,“ Tâm huyết ”là say nghề, sinh tử lập nghiệp”, “Đích đến” là ý chí và sức mạnh đoàn kết. — (Nguồn: Kitafood)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like