Tiêu dùng

Mặt nạ và máy lọc không khí rất đắt hàng trên các cửa hàng của VnExpress

Giá của khẩu trang vải Speranza hai lớp là 14.000đ. Cotton tự nhiên và polyester có hai lớp vải mềm và kháng khuẩn. Thiết kế ôm mặt, dây đeo bằng vải thun co giãn có thể tạo sự thoải mái và giảm đau tai.

10 hộp mặt nạ 3D người lớn Niva giảm còn 36.000đ. Khẩu trang có phần thân thiết kế 3D vừa vặn với khuôn mặt, gồm 2 lớp vải không dệt, 1 lớp phin lọc và vải thun. Mặt nạ vải co giãn không gây đau và khó chịu khi sử dụng.

Giá của 10 chiếc mặt nạ trắng da đa đàn hồi là 85.000đ. Chất liệu vải dệt kim ôm sát mặt tạo khoảng thông thoáng, dễ thở phía trước mũi. Sản phẩm có thể tái sử dụng nhiều lần.

Máy lọc không khí trong nhà Airvita Capsule giảm còn 1,79 tỷ đồng. Máy sử dụng cơ chế chênh lệch điện áp để làm việc, sử dụng hệ thống hạ thế thay cho hệ thống cao áp truyền thống để loại bỏ các chất ô nhiễm. … Tham khảo thêm các sản phẩm sức khỏe đang giảm giá tại cửa hàng VnExpress.

Giá máy lọc không khí Kachi MK195 là 749.000đ. Máy có các chế độ chờ và tự động, quạt có thể tạo ra 3 tốc độ gió và có điều khiển từ xa. Công suất làm việc 40W, thiết kế đen trắng cứng cáp, nhỏ gọn làm tăng vẻ đẹp cho không gian. Giá máy lọc không khí ô tô KGAP1 đã giảm còn 555.000đ. Bộ lọc gồm 4 lớp: bọt biển khử trùng, than hoạt tính, màng lọc Hepa, màng lọc PP giúp loại bỏ tạp khuẩn. Thiết kế nhỏ gọn vừa vặn với bình nước của ô tô và phù hợp với nhiều không gian như: văn phòng, phòng học, phòng ngủ, ô tô, nôi … Tham khảo thêm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đang giảm giá tại cửa hàng VnExpress tại đây.

Máy hút bụi giường, nệm, sofa GreenCook GCMV01 giảm còn 890.000đ. Công suất lớn 300W có thể tạo ra lực hút mạnh hỗ trợ hút sạch bụi bẩn, vi khuẩn, vụn thức ăn và lông động vật. Phần tử lọc sử dụng vật liệu giấy HEPA đáp ứng tiêu chuẩn Châu Âu để nâng cao hiệu quả lọc. Có thể rửa sạch bằng nước.

Shaozhuang

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like