Tiêu dùng

Giày thời trang nam |

Giày gần như là một phụ kiện thiết yếu trong tủ giày của nam giới. Trong những dịp quan trọng như tiệc tùng, phỏng vấn xin việc, hẹn hò với đối tác, đôi giày có thể khiến nam giới tự tin hơn và thể hiện phong cách lịch lãm của mình.

Tuy nhiên, để tránh những sai lầm về thời trang, nam giới nên chú ý đến màu sắc, kiểu dáng và chất liệu của đôi giày khi phối đồ với giày Tây. Không nên sử dụng giày da có bề mặt sáng bóng kết hợp với quần áo thoải mái (như quần jean, áo phông). Thay vào đó, bạn có thể phối cùng quần jean, áo phông, giày thể thao để luôn phong cách và năng động. Hơn thế nữa.

Có nhiều kiểu dáng và màu sắc thời trang để bạn lựa chọn.

Giày da nam Huy Hoàng HV7108 màu đen, lớp da bề mặt bền đẹp tự nhiên sẽ càng ngày càng bóng đẹp. Sau thời gian dài sử dụng, lớp da bò mềm giúp hạn chế trầy xước và đứt da. Thiết kế trẻ trung với chi tiết dây thừng. Các ngón chân nhọn nhưng không gây cảm giác khó chịu khi thường xuyên phải đeo và di chuyển nhiều. Còn tại cửa hàng VnExpress giảm giá tới 50% các sản phẩm, chỉ còn 454.500 đồng. Wandong). Bàn chân đầy đặn. Đế làm bằng cao su mang lại cảm giác thoải mái khi di chuyển. Đế có độ bám tốt và không trơn trượt. Giày có form dáng chuẩn và ôm gọn bàn chân. Thiết kế giày lười nhưng vẫn bóng bẩy, tinh tế, dễ dàng xỏ vào và cởi ra.

Giày đen Huy Hoàng HV7110 đen được gia công nam tính phù hợp với nhiều lứa tuổi. Giày dễ phối với các loại trang phục như quần tây, quần kaki … thích hợp đi làm, dự tiệc hay dạo phố cùng bạn bè. Phần gót cao từ 2-3 cm giúp bạn nam bước đi tự tin hơn. Giá của đôi giày này là 454.500 VNĐ.

Giày tây nam da bóng có chi tiết hình móng ngựa. Đây là thiết kế thời trang, được rất nhiều tín đồ thời trang trên thế giới yêu thích. Da bò mềm, mịn và đàn hồi tốt. Da của giày Geleli là da mặt nguyên bản, không phải da bò trong. Lớp lót bên trong cũng sử dụng da, thấm hút mồ hôi tốt, sạch sẽ, không bai dão. Giá sản phẩm còn 470,000đ giảm 41% so với giá gốc.

– Giày da nam cao cấp Geleli được giảm giá 40%, chỉ còn 600.000 đồng (giá gốc 1 triệu đồng). Đế sử dụng cao su nguyên chất hàm lượng cao, đế có cảm giác sắc tay, êm, mềm, êm, nặng, chống mòn và trơn trượt. Giày trang điểm lâu trôi, không đau và êm ái, giảm nhăn và gãy.

Giày da nam da bóng Lucacy N106B. Kiểu dáng giày sang trọng, lót giày cao cấp mềm mại, thoải mái. Đế cao su chống trơn trượt không dễ bị mòn sau thời gian dài sử dụng. Chiều cao của chân đế là 2,5 cm, phù hợp để mang theo trong nhiều hoàn cảnh và hoạt động khác nhau. Giá của sản phẩm này là 528,000 VND, giảm 34% so với giá gốc.

Tham khảo thêm những mẫu giày Tây phù hợp đi chơi, đi làm, dự tiệc, gặp gỡ đối tác. .. Đây là giá chiết khấu 50%. Người tiêu dùng nhập mã MUAT7 được giảm thêm 5% trên tổng hóa đơn, bắt đầu từ 350.000 đồng khi đặt mua các sản phẩm gia dụng, thời trang, nội thất, xe cộ, được giảm tới 40.000 đồng. Khuyến mãi này áp dụng từ nay đến hết ngày 15/7.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like