Tiêu dùng

Không gian sống trang trí nội thất bằng gỗ

Tủ khóa gỗ sồi cổ điển được thiết kế theo phong cách cổ điển châu Âu. Các sản phẩm được chế biến cẩn thận từ gỗ sồi nhập khẩu của Mỹ. Một tủ có 3 ngăn kéo và một ngăn lớn. Cấu trúc mộng chính xác và đầy đủ với các góc tròn. Tay cầm bằng đồng cổ thanh lịch hơn. Mức giảm giá của sản phẩm này tại cửa hàng VnExpress cao tới 42%, với mức tối đa là 7.821 tỷ đồng.

Tấm gỗ của lò nung Notus tăng dần kích thước từ trên xuống dưới. Kệ gỗ được làm bằng khung sắt và các dải gỗ được sơn, giúp duy trì độ bền tốt. Thiết kế của kệ được lấy cảm hứng từ hình dạng của kim tự tháp Ai Cập, tạo cảm giác thông thoáng và sạch sẽ trong cách bố trí. Giá sản phẩm là 1.277 tỷ đồng, thấp hơn 22% so với giá gốc.

Nội thất phòng ăn Kitson được làm bằng gỗ sồi với độ bền tốt. Các mẫu gỗ là đẹp và chống mối mọt và rửa. Sản phẩm bao gồm một bàn và 4 ghế. Thiết kế đơn giản và cổ điển, phù hợp với nhiều không gian lưu trú. Bàn gỗ tròn tạo cảm giác mềm mại và trang trí không gian sống của bạn. Giá của sản phẩm là 10,84 triệu đồng Việt Nam, thấp hơn 18% so với giá gốc.

Ghế lười có cấu trúc gỗ sồi chắc chắn và bền. Đệm bông tổng hợp, bông mềm. Làm sạch vỏ đệm có thể tháo rời thường xuyên. Sản phẩm có hai màu, cam và nâu hạt dẻ. Tận hưởng giảm giá 27% cho ghế tại cửa hàng VnExpress, với mức giá tối đa 2,19 triệu đồng (giá gốc là 2,99 triệu đồng).

Giá của NB-Gương tự nhiên là gỗ cao su tự nhiên chất lượng cao A. xử lý. Giá đỡ bằng gỗ chắc chắn giúp gương được sử dụng độc lập ở mọi vị trí. Các khung được thiết kế theo phong cách tối giản, và có thể được trang trí để phù hợp với nhiều không gian lưu trú khác nhau. Sản phẩm giảm giá 41% được giảm xuống còn 2,511 tỷ đồng.

Kế hoạch quảng bá “Cải tạo đồ nội thất, chống vi-rút và loại bỏ vi khuẩn” trong cửa hàng VnExpress được áp dụng cho các sản phẩm nội thất phòng ngủ, phòng khách thực, phòng tắm và các thương hiệu nổi tiếng.

Chương trình khuyến mãi có hiệu lực đến ngày 17 tháng 2. Khi nhập mã NOITHAT08, bạn có thể được giảm giá 8% khi đặt hàng 500.000 đồng. Thông số kỹ thuật này chỉ áp dụng cho ngành công nghiệp đồ nội thất. Xem thêm chi tiết sản phẩm và chương trình tại đây.

Bảo Trần

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like