Tiêu dùng

Nấu ăn hiện đại với bếp từ

Với sự trợ giúp của búp bê BlueStone, các bà nội trợ có thể nấu những món ăn ngon, giữ được trọn vẹn hương vị của người Việt mà không mất nhiều thời gian và sức lực.

Cơm rang trứng muối —

– Nguyên liệu gồm một bát cơm trắng, 3 quả trứng vịt muối, 1 quả trứng, 100 gam thịt lợn nướng, hành tím, tỏi băm, hạt nêm. – Đùi heo thái mỏng, đầu vịt muối vàng bóc vỏ, dùng thìa tán nhuyễn. Bắc chảo lên bếp BlueStone, chọn chế độ FRY, 900W. Cho dầu, hành tỏi vào phi thơm. Tiếp tục cho trứng muối và thịt heo nướng vào đảo cùng. Cuối cùng cho gạo trắng vào nồi, tăng công suất lên 1200W, khuấy đều hỗn hợp, nêm hai thìa cà phê hạt nêm và nửa thìa cà phê tiêu.

Cho vỏ trứng vào chén, đập vỡ rồi đổ cơm rang vào. Rắc và trộn đều. Đảo liên tục và đều tay cho đến khi thấy hạt cơm tơi, tơi nhưng không bị khô.

Bánh tôm chiên

Nguyên liệu gồm ba củ khoai lang nhỏ, 100g bột chiên tôm, 30g bột năng và nước trộn bột vừa đủ, 200g tôm tươi và dầu ăn.

Cắt bỏ râu tôm, rửa sạch, để ráo. Gọt vỏ khoai lang, cắt miếng hoặc nghiền thành từng sợi dài bằng nhau. Khuấy đều bột mì, bột năng và tô (không nêm thêm gia vị). Thêm dần một lượng nước nhỏ và trộn đều cho đến khi thu được hỗn hợp đặc. Không nên pha nước loãng vì bột sẽ bị loãng trong quá trình ngâm khoai và tôm.

Bắc nồi lên bếp, cho dầu vào chọn chế độ FRY, 900W đợi dầu nóng lên. Sau đó nhúng khoai và tôm vào bột, giũ sạch bột thừa, cắt khoai thành những miếng vừa lòng bàn tay rồi đặt tôm lên trên. Rán đều hai mặt bánh.

Khi bánh chín, vớt ra để ráo dầu, đun với nước mắm chua ngọt, vani, rau răm. Do bếp từ tầm trung không an toàn và không kinh tế nên bếp từ đang trở thành xu hướng phổ biến của người tiêu dùng Việt Nam. Trên thực tế, ở các nước tiên tiến, bếp từ từ lâu đã trở thành xu hướng phổ biến do những lợi ích của nó (như an toàn khi sử dụng). Loại bếp này có hiệu suất năng lượng cao (so với tổng năng lượng cung cấp, phần trăm năng lượng hữu ích được sử dụng) lên đến 90%. Bếp từ có công suất lớn giúp bạn nấu nướng nhanh chóng, tiết kiệm chi phí.

(Nguồn: BlueStone)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like