Tiêu dùng

Chọn bồn cầu của nhà vệ sinh hiện đại

Trước đây, nhà vệ sinh được coi là một công trình phụ không sạch sẽ, nằm trong sân vườn, tách biệt với nhà ở. Theo sự phát triển của công ty, phòng tắm được đưa vào nhà đã nâng cao tiêu chuẩn và tạo cho gia chủ một nơi thoải mái và dễ chịu. Tại TP HCM, người tiêu dùng Việt Nam ngày càng quan tâm đến phòng tắm, nhà vệ sinh và sẵn sàng đầu tư vào các sản phẩm công nghệ mới, mẫu mã đẹp. Nắm bắt tâm lý này, các nhà sản xuất cũng sản xuất các thiết bị vệ sinh với nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau phù hợp với sở thích của gia chủ và đặc điểm của không gian, diện tích. Một nhà vệ sinh hiện đại phù hợp với những gia đình trẻ.

Đối với nhà vệ sinh hiện đại, bồn cầu bền, đẹp, kiểu cách, kháng khuẩn và chống rỉ. KTS Lưu lấy công nghệ Aqua Ceramic mà Inax mới áp dụng cho bồn cầu là một ví dụ. Công nghệ chống rỉ này đã được nghiên cứu trong gần 20 năm và có thể giải quyết 4 vấn đề: trầy xước, vết ố, cặn nước cứng và tích tụ vi khuẩn.

Aqua Ceramic có chất lượng nước đặc biệt, có thể giúp nước đi qua giữa các vùng nước. Loại bỏ bề mặt sứ và các vết bẩn. Công nghệ chống bám bẩn có thể ngăn chặn silica trong cặn bám vào bồn cầu. Nhờ vậy mà bồn cầu vẫn giữ được vẻ sáng bóng như mới sau hơn 100 năm sử dụng. Các nhà phê bình của KTS Lưu cho rằng, điều này giúp tiết kiệm đáng kể lượng nước và hóa chất tẩy rửa, phù hợp với những gia đình bận rộn với xu hướng xanh hiện nay.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like