Tiêu dùng

Caramel quiche

Trứng tráng Tipo là một trong những sản phẩm chủ lực của Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị, có mặt trên thị trường từ năm 2006. Sản phẩm được bán ở nhiều cửa hàng, siêu thị bánh kẹo trong và ngoài nước. Đại diện nhãn hàng cho biết, tip Tipo rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam và quốc tế. Trước đây, bánh trứng nướng Tipo từng gây sốt trong chuỗi cửa hàng của giới trẻ Hàn Quốc, được giới trẻ chia sẻ ảnh, khen sản phẩm, đến Việt Nam làm quà để du khách mua sắm. — Bánh trứng Tipo rất được giới trẻ Hàn Quốc ưa chuộng và sản phẩm của họ được nhiều người khen ngợi. Ảnh: Hug Nghi Food Co., Ltd .

— Nhằm đáp ứng thị hiếu ngày càng đa dạng của khách hàng, ngoài các hương vị quen thuộc như mãng cầu, sầu riêng, Hug Nghi còn nghiên cứu và cho ra thị trường sản phẩm mới TIPO caramel quiche. Caramen nguyên chất được nhập khẩu từ Châu Âu và có thể làm thành những chiếc bánh độc đáo, là tiêu chuẩn cho những ai thích khám phá và yêu cầu những bữa tối khó tính. Ảnh: Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị.

Mỗi chiếc bánh Tipo trứng quen thuộc đều được phủ một lớp caramel caramen, có mùi thơm dịu như socola, tạo cho người ăn cảm giác dễ chịu, không bị ngấy. Theo đánh giá của sức khỏe người tiêu dùng, bánh được sản xuất tuân theo quy định về an toàn thực phẩm. Sản phẩm vẫn giữ được đặc trưng của bánh nướng Tipo là “số 3”:

—— Không chất bảo quản ———— Không chất tạo ngọt tổng hợp ———— Không phẩm màu nhân tạo ——New Tipo caramen Bánh nướng là caramen nhập khẩu từ Châu Âu. Ảnh: Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Ôm Nghi .

250g sản phẩm thích hợp làm quà tặng, bạn có thể nhận khi để trên bàn. Nếu bạn muốn chia nhỏ khẩu phần ăn, mang theo trong hành trình hoặc chuẩn bị đồ ăn nhẹ trong hành trình thì nên sử dụng gói 60g thiết thực. Bạn có thể tìm mua sản phẩm Tipo caramel trứng mới trực tuyến tại các siêu thị, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi như Vinmat, Vinmart +, Circle K, v.v … hoặc trực tuyến trên Shopee của Sendo. –Lan Phương

Tipo trứng tráng caramen của Hữu Nghị đạt tiêu chuẩn “3 Không”: không chất bảo quản-không chất ngọt tổng hợp-không màu nhân tạo.

Mọi chi tiết xin vui lòng Truy cập: http://tipo.com.vn/

Hotline: 02436649451.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like