Giao thông

Tài xế xe tải đã lái xe hai lần trước khi đâm vào xe buýt

Chiếc xe tải bị sập sau khi được giải cứu khỏi hiện trường. Ảnh: Xuan Tian

Vào chiều ngày 9/15, 13 người trên quốc lộ 4 đã thiệt mạng tại thành phố Tansi, thành phố Tanyang, Lai Châu. Chính quyền địa phương đã huy động cần cẩu và xe tải đặc biệt để đưa tàu chở dầu và xe buýt đến đường thủy đến trụ sở cảnh sát để điều tra.

Khi nhấc lên khỏi đường thủy, xe bồn bị biến dạng, toàn bộ khung bị biến dạng và thùng nhiên liệu phía sau cũng bị thủng và vỡ. Chiếc xe khách bị nghiền nát hoàn toàn đã phá vỡ kính chắn gió phía trước.

Ông Bùi Gia Hit, Phó giám đốc Sở cảnh sát tỉnh Lai Châu, cho biết, ban đầu, trước khi xảy ra tai nạn xe tải, phanh không thành công. Hitt nói: “Sau đó, tài xế lái xe sang trái để tránh, nhưng vì xe đang lái ngược chiều, anh ta rẽ phải và đâm vào sau xe khách.” – Cơ quan đăng ký Việt Nam cũng cho biết tàu chở dầu vẫn đăng ký. giới hạn. Tỉnh Dingshou và tỉnh L Fuzhou đã tiến hành một cuộc điều tra phối hợp để tìm ra nguyên nhân và khắc phục hậu quả.

Chiếc xe khách 16 chỗ này đã bị hư hỏng nghiêm trọng sau khi bị tàu chở dầu đâm vào. Ảnh: Xuantian

Lúc 9 giờ sáng ngày 9/15, khi đi xuống đoạn đường cao tốc 4D của Lai Châu, một chiếc tàu chở dầu bất ngờ đâm vào phía sau một chiếc ô tô 16 chỗ phía trước Lai Châu, dẫn đến hai Chiếc xe rơi xuống. Máy sưởi. Vụ tai nạn khiến 13 người chết và ba người khác bị thương nặng.

Theo Tổng cục Đường cao tốc, tốc độ của tàu chở dầu là 109 km / h một ngày trước khi xảy ra tai nạn. Trong thời gian này, tốc độ tối đa được phép của xe kéo bên ngoài khu vực đông dân cư là 60 km / h.

Nơi xảy ra tai nạn.

Phương Sơn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like