Giao thông

Hơn 4 nghìn tỷ đồng Việt Nam xây dựng sân bay tại Barea-Vũng Tàu

Vào ngày 11 tháng 9, Ủy ban Nhân dân Barea của tỉnh Vũng Tàu đã hợp tác với Công ty TNHH Dự án Hồ Tràm (tọa lạc tại xã Roan, huyện Xu Hồian Mok) để xây dựng một sân bay điều lệ đặc biệt cho dự án. . Hành khách trong khu du lịch của khu phức hợp Hồ Tràm – Hồ Tràm đầu tư vào một sân bay trị giá khoảng 4,25 tỷ đồng, với quy mô 4,1. Đường taxi dài 2400 m và rộng 45 m. , Toàn bộ boong máy bay, nhà ga hành khách, trạm điều khiển và kỹ thuật phụ trợ, cơ sở hạ tầng kỹ thuật. Địa điểm xây dựng của sân bay là tại Lộc An và Lăng Đại (Huyện Đất Do), với diện tích hơn 244,00 ha. Tại một cuộc họp, chính quyền tỉnh Barea-Vũng Tàu tin rằng địa điểm này là bãi rác trung tâm ở huyện Đất Đỗ Việc xây dựng sân bay, cách sân bay khoảng 350 m, không đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ Xây dựng (khoảng một km), nên Hồ Tràm yêu cầu một địa điểm khác.

Đề xuất địa điểm Vị trí của sân bay Hồ Tràm nên được đặt ở ven biển.

Sau đó, Hồ Tràm đã đề xuất một công ty trách nhiệm hữu hạn cho các thành viên của Cục Phòng không (Bộ Quốc phòng) về thiết kế và xây dựng hàng không, để điều tra các địa điểm có thể và để đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sinh kế và quy hoạch dân số.

Ở hai thành phố, địa điểm é được gán cho ee. Lộc An-Phước Hội ảnh hưởng đến chiều cao của các tòa nhà ven biển trong kế hoạch phát triển du lịch của tỉnh. Do đó, trên cơ sở điều tra thực địa, đánh giá của Bộ Quốc phòng và sự đồng thuận của các cơ quan liên quan, Hồ Tràm tiếp tục đề nghị giữ lại một công trường xây dựng sân bay tại xã Lộc An-Lăng Đại. Ông Nguyễn Văn Trinh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Barea Vũng Tàu, cho biết tỉnh đã hỗ trợ Hồ Tràm thành lập một sân bay chuyên dụng và thiết lập một địa điểm tại Lộc An-Lang Dai. Ông tuyên bố rằng trong quá trình thực hiện dự án, Hồ Tràm nên có những hành động có lợi cho môi trường và dân cư. Một sự đồng thuận phải được đạt được và đồng ý.

Hồ Tràm đã hứa sẽ không chuyển trạm xử lý chất thải. Nó cũng hợp tác với chính quyền địa phương để bồi thường và giữ lại sinh kế của cư dân trong khu vực thu hồi đất của sân bay, đồng thời, họ chuẩn bị hỗ trợ chính quyền Barea-Vũng Tàu sử dụng sân bay để phòng thủ và cứu hộ.

Trung tâm nghỉ dưỡng và giải trí Hồ Trâm có diện tích 164 ha. Tổng số vốn cổ phần là 4,23 tỷ USD và có các hoạt động sòng bạc.

Khoa Khoa

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like