Giao thông

Khi bị cảnh sát đeo bám, tài xế nhấn ga bỏ chạy.

Ngày 20/8, lãnh đạo Phòng CSGT tỉnh Ninh Bình cho biết, lực lượng này vừa ra quyết định xử phạt 22 triệu đồng đối với tài xế Lê Minh Hạnh (42 tuổi, ở huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa) chở hàng quá tải, không chấp hành điều khiển phương tiện. Lệnh. Tài xế Hạnh cũng bị tước giấy phép lái xe ba tháng và buộc phải hạ tải theo quy định. Cảnh sát chính ngẩng đầu lên, nhưng xe tải lao tới. Video trích từ video.

Trước đó, rạng sáng ngày 19/8, tài xế Hạnh điều khiển xe đầu kéo biển số Thanh Hóa lưu thông trên QL1A hướng Ninh Bình- Thanh Hóa. Khi tổ cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ đến địa phận từ huyện Diên Bình, thành phố Tandip, họ phát hiện phương tiện có dấu hiệu quá tải nên yêu cầu đậu xe để kiểm tra. .

Khi Thiếu tá Áng Ngọc Hòa yêu cầu tài xế xuất trình giấy tờ tùy thân và đưa xe vào trạm cân thì tài xế không chấp hành. Anh ta vào trong cabin, rồi đột ngột đóng cửa và phóng xăng về phía trước với tốc độ chậm. Lúc này, Hòa ít sửa đứng trước đầu xe bóp còi nhiều lần rồi yêu cầu tài xế dừng sát đầu xe. Viên cảnh sát bị xe tải đẩy lùi hàng chục mét trên cao tốc.

“Khi tôi thấy tài xế có dấu hiệu tăng tốc và bỏ trốn, tôi đã nhảy sang một bên, lo lắng về sự nguy hiểm”, lỡ xe tải và không tuân lệnh, lao tới và đẩy Thiếu tá Ungoa. Video: Hoa Lư.

Khi xe tải bỏ chạy được khoảng 5 km thì có thể lực lượng chức năng sẽ truy đuổi, chặn bắt. Công an xác định, hàng hóa trên xe đầu kéo quá tải hơn 40%. Nhà chức trách cho biết ông Hạnh và công ty sở hữu chiếc xe vi phạm đã bị kết án.

Lê Hoàng

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like