Tiêu dùng

10 bí mật nhà hàng có thể khiến bạn tốn rất nhiều tiền

Đây là điều mà các chủ nhà hàng không muốn bạn biết, vì theo Ấn Độ ngày nay, chính lời khuyên của họ khiến bạn tiêu tiền mỗi khi đến nhà hàng:

On Loud Music

Bạn thường xuyên chú ý đến các nhà hàng có nhạc ở đó Rất ồn ào. Một nghiên cứu của Đại học Fairfield đã chỉ ra rằng âm nhạc lớn cho phép bạn nhai thức ăn nhanh chóng. Nó có thể giúp các nhà hàng phục vụ khách hàng nhanh hơn và thu hút nhiều người hơn, đồng nghĩa với việc họ có thể kiếm được nhiều tiền hơn Tiền bạc. bạc. Thêm-chọn thể loại nhạc phù hợp-ngay cả thể loại âm nhạc rất phổ biến khi đi ăn tối. Mọi người đã phát hiện ra rằng nếu họ nghe nhạc cổ điển, những người ăn uống sẽ giàu có hơn bình thường và tiêu nhiều tiền hơn. Khi bạn nghe thấy tiếng xèo xèo của vỉ nướng, bạn sẽ muốn gọi món như thế này. Trên thực tế, nhiều nhà hàng thường làm nhiều món giống nhau hơn khi ai đó đặt hàng, vì họ biết có bao nhiêu người đang đặt hàng.

Màu đỏ và vàng kích thích sự thèm ăn — Trên thực tế, nhiều nhà hàng sử dụng màu để tăng cảm giác ngon miệng. lợi nhuận. Màu vàng và đỏ thường xuất hiện trong logo và các món ăn nhà hàng vì chúng đã được chứng minh là giúp thu hút mọi người và tăng cảm giác ngon miệng.

Đặt tên các món ăn theo phong cách “màu phấn của đầu bếp”

Các cửa hàng thực phẩm thường tăng thêm giá trị tình cảm cho nhà hàng. Bằng cách đặt tên các món trong thực đơn theo tên các thành viên trong gia đình, bạn sẽ dễ dàng chọn những món này hơn, chẳng hạn như bánh của bà , Cơm tấm sườn. Nấu ăn …- Dùng món “mồi” – Một dịch vụ ăn uống khác được mọi người sử dụng là cung cấp giá cao và lựa chọn ngay lập tức. Những thứ khác cũng rẻ hơn, vì chúng nên rẻ.

Giá rượu

Bạn có biết rằng rượu rẻ nhất trong thực đơn có vị ngon hơn rượu rẻ thứ hai không? Các nhà hàng thường bán rượu dư với giá này vì họ biết bạn sẽ chọn loại rượu rẻ nhất nhưng không đắt nhất.

Có những món ăn đơn giản để bạn lựa chọn

Các bạn ơi, các bạn có thể dễ dàng tự làm ở nhà như mì nấu, khoai tây nghiền … Khi vào nhà hàng, bạn không cần phải trả tiền.

Vị trí của các món trên menu

Khi xem menu “đồ ăn”, bạn thường thấy phía dưới bên trái trước tiên. Sau khi hiểu được tâm lý này, mọi người thường ghi những món ăn ngon và giá cả phải chăng ở nơi này.

Cách tổ chức tiệc buffet tự phục vụ

Khi bạn tổ chức tiệc buffet, mọi người thường mang đồ ăn rẻ đi trước. Vì vậy, khi bạn đã hài lòng với những món ăn bình thường thì sẽ không còn chỗ trống để sử dụng nhiều món ngon và đắt tiền trong thực đơn buffet.

VươngLinh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like