Giao thông

Ôm một hành khách đang la hét với một quả bom trên máy bay

Theo đại diện của Pacific Airlines, chuyến bay BL6011 dự kiến ​​cất cánh từ sân bay Nội Bài lúc 11h25 sáng nay. Sau khi hành khách đã yên vị, phi hành đoàn chuẩn bị đóng cửa và khởi hành thì một hành khách người Philippines với trạng thái tinh thần không bình thường tiếp tục la hét và nói rằng có bom. Ứng phó, tạm dừng chuyến bay và phối hợp với lực lượng chức năng sân bay để xử lý sự cố. Một nam hành khách được an ninh sân bay đưa về nhà ga để thẩm vấn.

Trong khi chờ kiểm tra máy bay, Pacific Airlines đã cử một máy bay khác và một lực lượng cứu hộ đến đón hành khách từ Hà Nội. HCM tiến hành theo kế hoạch. Thời gian khởi hành của chuyến bay thay thế dự kiến ​​lúc 5:00 chiều. 5 giờ 35 phút đêm đó.

Ông Trần Hoài Phương, Giám đốc Cảng vụ hàng không miền Bắc cho biết, hiện sở đang họp kiểm tra vụ tai nạn và xử lý nam hành khách theo yêu cầu. Theo quy trình của chuyến bay được cho là có bom, lực lượng chức năng sẽ xác minh đảm bảo an toàn cho toàn bộ chuyến bay. Hành khách và hành lý đã được đưa về nhà ga để kiểm tra lại, máy bay đã được kiểm tra toàn bộ. Hiện đơn vị chức năng chưa phát hiện sự cố bất thường đối với chuyến bay BL6011 nói trên.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like