Giao thông

Sau tai nạn, xe biển xanh bỏ chạy theo lãnh đạo Bộ Công an

Xe đại dương gặp tai nạn bỏ chạy đến phố Ruan Xian. Ảnh: Hùng Nguyễn -Sáng 5/5, Công an quận Hoàng Mai cho biết, sau khi xảy ra vụ tai nạn, người điều khiển xe máy là Ngô Văn Phương (ngụ Giao Thủy, TP. Nanding) bất tỉnh còn người điều khiển ô tô Đại Dương Xanh xuất hiện. Đội cảnh sát điều tra huyện với sự phối hợp của công an huyện Dajin đã thu thập chứng cứ để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Vụ tai nạn thuộc về một cục của Bộ Công an, nhưng ông này từ chối cung cấp thông tin về danh tính tài xế và chủ phương tiện.

Đồng thời, ông Trần Anh Quân, Trưởng đại lý dịch vụ kiểm định, theo thông tin từ cơ quan đăng kiểm Việt Nam, Bộ Công an có xe lam thuộc lực lượng vũ trang và có hệ thống đăng kiểm, đăng kiểm riêng. Qua tra cứu trên hệ thống quản lý phương tiện giao thông đường bộ, cơ quan đăng kiểm không có thông tin về chiếc xe ô tô biển xanh 80A gây tai nạn.

Phần đuôi xe máy của nạn nhân bị hư hỏng nặng. Ảnh: Phương Sơn

Tối ngày 4/5, một chiếc ô tô biển xanh 7 chỗ 80A chạy hướng Khuất Duy Tiến trên đường Nguyễn Xiển và đâm vào đối diện Công viên Trung tâm Manor, quận Đa Tân (Hoàng) Khi đến gần ông Ngô Văn Phương (55 tuổi, quê Giao Thủy, Ngã Ba) đang điều khiển cùng chiều thì tông vào xe Wave. Cú va chạm dữ dội khiến anh Phương ngã xuống đường, trúng nhiều phát đạn rồi bất tỉnh. Nạn nhân được điều trị tại phòng cấp cứu bệnh viện 103 trong tình trạng khẩn cấp.

Sau khi xảy ra tai nạn, người điều khiển xe biển xanh bỏ chạy không dừng lại khiến nhiều người đi đường bức xúc. Cách, nhưng không thành công. -Fonson

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like