Tiêu dùng

Món ngon tại Quán Nem và Nướng Quen

Cháu nội của ông là Huỳnh Hoa Tửu đã có hơn 50 năm kinh nghiệm làm đầu bếp, lựa chọn kỹ càng nhiều loại thức ăn nóng và thịt ngon, kết hợp với công thức gia truyền, những công thức này được lưu giữ và đúc kết. Hương vị của món ăn Quán Quen.

Giã nhỏ chân giò, nêm nếm gia vị đậm đà, buộc chặt rồi cho hết cùi vào bếp than và rang chín, trở đều tay cho đến khi chín. Thơm. Cắt Nem thành 8 miếng cuộn với rau thơm xanh chấm bánh hỏi, dưa leo cắt lát mỏng cộng với những lát chuối mềm cay cay, chua chua, ngọt ngọt, thanh tao. Dứa xắt mỏng.

Nữ hoàng của món nem nướng. Để giữ được độ dẻo và ngọt của thịt, sau đó được nướng chín tới có màu nâu và thơm ngon. – thịt bò nướng. -Quan Quen còn cung cấp nhiều món bò như: bò nướng, nấu, bò hầm sả, đặc biệt là bò ngâm dấm, nước dùng của bò ngâm được kết hợp hài hòa với hương vị đậm đà của dấm và nước dừa tươi. Tạo ra hương vị giấm Quen đậm đà. Ngoài ra, quán còn có các món tráng miệng bổ dưỡng, giải khát như chè hạt sen, long nhãn và đặc biệt là chè cọ tươi. Bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh miễn phí với nhiều thực đơn khác nhau.

Trong tháng 8, Quán Quen có chương trình ưu đãi đặc biệt: Giảm giá 15% cho tất cả các dịch vụ mà Quán Quên sử dụng; 10% cho tất cả các dịch vụ giao hàng.

Địa chỉ: Quận 1, TP.HCM, 150 Nguyễn Trãi – — ĐT: 08 22 47 94 95. Hotline: 01666 826 608

Website: http://nemnuongquen.vnnavi.com.vn/

( Nguồn: Quán Quen)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like