Giao thông

Thủ đô đã sử dụng gần 500 cây xanh để mở rộng đường

Ngắm hàng cây trên đường Láng từ trên cao.

Kể từ ngày 1/1, Bộ Giao thông Vận tải Hà Nội đã triển khai dự án thu hoạch hè để mở rộng khu vực đường vành đai 2 (đường Láng). Chính quyền thủ đô sẽ di dời dọc sông Tolic và chặt hạ 476 cây xanh để thực hiện dự án Tính đến ngày 1/1, Bộ GTVT Hà Nội đã triển khai dự án trồng hè để mở rộng diện tích tuyến tránh số 2 (Lang Dao). Chính quyền thủ đô sẽ di dời dọc sông Tô Lịch và chặt 476 cây xanh để thực hiện dự án.

Hà Nội dự kiến ​​chi 64 tỷ đồng để thực hiện dự án 4 km từ nút giao Ngã Tư Sở Hà Nội dự kiến ​​chi 64 tỷ đồng để thực hiện dự án 4 km, bắt đầu từ nút giao Tử Sở và kết thúc tại Cầu Ngã tư Giàn kết thúc. Nằm trong dự án, trong tổng số 476 cây xanh, Hà Nội sẽ chặt hạ 371 cây xanh và 105 cây xanh (cây bị sâu, rỗng, nghiêng, cong hoặc không đều đã trồng, trồng). (Cây chết) .

Là một phần của dự án, Hà Nội sẽ chặt bỏ 371 cây xanh trong tổng số 476 cây xanh và chặt 105 cây xanh (sâu, rỗng, xiên, vẹo và không phát triển được hoặc Cây héo).

— Các cây cần di chuyển được đánh số.

Từ tối ngày 2/1 đến ngay sau đó, gần 500 cây xanh đã bị chặt hạ, nhà thầu thi công vỉa hè. Công việc này được thực hiện vào ban đêm để tránh bị gián đoạn giao thông.

Những cây cần di chuyển đã được đánh số.

Gần 500 cây xanh sẽ được phát quang và chặt hạ ngay trong ngày 2/1 và chiều tối nay. Ngay sau đó, nhà thầu sẽ hoàn thiện vỉa hè. Công việc này được thực hiện vào ban đêm để tránh gián đoạn giao thông.

Các cây bị đốn hạ đợt này gồm sáo gạo, hoa sữa, xà cừ, phượng vĩ …, hầu hết các thân cây đều có đường kính dưới 30 cm.

Các cây bị đốn hạ nổi bật ở đợt này gồm có bông lúa. Hoa sữa, xà cừ, phượng vĩ …, hầu hết các trụ có đường kính dưới 30 cm – Sáng 2/1, hàng chục công nhân đã dựng hàng rào cao khoảng 2m dọc sông Tô Lịch. Sẵn sàng thi công.

Sáng 2/1, hàng chục công nhân chuẩn bị thi công dọc bờ sông Tô Lịch đoạn tường rào khoảng 2 m.

Dự kiến ​​sau khi cắt đắp xong đường đắp, nhà thầu sẽ đắp thêm 3,5 m đường xe chạy và rải bê tông nhựa rộng 4 m cho người đi bộ và đi xe đạp, kết hợp với việc đắp trực tiếp vào tường chắn bê tông cốt thép gần bờ kè的 hiện tại.

Dự kiến ​​sau khi cắt vỉa hè, nhà thầu sẽ lát thêm 3,5 m đường xe chạy, đồng thời tạo mặt đường bê tông nhựa rộng 4 m cho người đi bộ và đi xe đạp, đồng thời đặt lan can thẳng lên tường chắn B bê tông cốt thép phía trên nằm sát bờ sông.

Một số công nhân đã bắt tay vào đào rãnh thi công và di chuyển hệ thống cáp, ống nước ngầm.

Một số công nhân đã bắt đầu đào rãnh thi công và chuyển dịch hệ thống cáp, ống nước ngầm. — Mở rộng cắt tỉa vỉa hè đường vành đai 2, dự án chặt hạ cây xanh sẽ hoàn thành trước Tết Nguyên đán 2019. Mục đích xóa nhiều điểm đen nghiêm trọng trên tuyến đường này trong giờ cao điểm. Trong giờ cao điểm của con đường này.

Bá Đô-Giang Huy

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like