Tiêu dùng

Chọn máy lọc nước cho gia đình.

Việc sử dụng nước bị ô nhiễm có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và làm tăng nguy cơ mắc bệnh. Nhiều hộ gia đình ở các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội chọn lắp đặt bộ lọc nước để có được nước sạch hơn. Người tiêu dùng nên cân nhắc các tiêu chí sau khi chọn sản phẩm cần mua:

Nhu cầu gia đình

Theo nhu cầu sử dụng, gia đình có thể chọn sản phẩm có công suất nhỏ hoặc lớn, chế độ lọc nhanh hay chậm. Có nhiều sản phẩm có thể lọc 10 lít, 15 lít hoặc 30 lít trong một giờ. Tốc độ lọc nhanh có thể đạt khoảng 3,4 lít mỗi phút. Việc sản xuất các bộ lọc công suất lớn hiện đại có thể đáp ứng nhu cầu tiêu dùng và nấu ăn hàng ngày.

Công nghệ lọc

Công nghệ lọc nước có thể tạo ra nước có thể được sử dụng để uống mà không cần nấu. Công nghệ nano, công nghệ điện phân và công nghệ thẩm thấu ngược là những công nghệ lọc nước tiên tiến.

Công nghệ màng điện phân xếp li Nano được trang bị Tupperware Nano Nature là một trong những công nghệ tiên tiến. trên thế giới. Theo bộ lọc nước Ahlstrom của Anh công bố vào ngày 5 tháng 12 năm 2017, màng có thể loại bỏ 99,99% vi khuẩn và 99,99% vi-rút. Sản phẩm cũng giúp giảm các chất có hại như thủy ngân, chì và độc tố. .. NSF (Tổ chức vệ sinh quốc gia) – Đánh giá độc lập về an toàn thực phẩm và nước uống (WHO) của Tổ chức Y tế thế giới) vào tháng 8 năm 2019 – Thành phần lọc của Máy lọc nước Nano Tupperware được làm từ đá núi lửa Bukahan (Nhật Bản) ). Xem thêm thông tin ở đây.

Phần tử lọc

Bộ lọc chất lượng cao có thể cung cấp nước uống trực tiếp, không chứa tạp chất, kim loại nặng, hóa chất và vi khuẩn gây bệnh. Phần tử lọc là một phần quan trọng để xác định xem nước sản xuất có đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn hay không, do đó, nó phải được làm bằng nguyên liệu chất lượng cao. bộ lọc. Lõi chứa than hoạt tính, giúp hấp thụ kim loại nặng và hóa chất độc hại trong nước. Một số bộ lọc cũng bao gồm lõi khoáng, có thể bổ sung cho cơ thể các khoáng chất có lợi. Lõi khoáng cũng góp phần làm mềm nước.

Phần tử lọc thường có tuổi thọ. Để thuận tiện cho người dùng, một số sản phẩm cũng được trang bị đèn LED cho biết tuổi thọ của lõi sẽ được thay thế. Nói chung, các phần tử bộ lọc chất lượng cao có tuổi thọ dài hơn, do đó tránh được chi phí thay thế một phần tử bộ lọc mới cho gia đình.

Người dùng cần mua các sản phẩm có uy tín để được bảo hành, đề xuất lắp đặt nhanh và có thể đảm bảo tiêu chuẩn lọc nước. Ví dụ: Bộ lọc tự nhiên Tupperware Nano chỉ mất 5 phút để cài đặt và thiết kế sản phẩm nhỏ gọn và thân thiện với môi trường.

Vàng Uen

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like