Tiêu dùng

Hương vị đặc biệt của Long Huy Quân

Hiện tại, ở Việt Nam, có rất ít nhà hàng hay quán cà phê cung cấp những món ăn thú vị nhưng bổ dưỡng cho những thực khách đến Singapore ăn. Họ có chút nhiệt tình khi nếm thử món ăn của đất nước họ. . Nhà hàng gia đình Long Huy Nhà hàng này có hương vị độc đáo của các món ăn trên và giá cả hợp lý.

Cháo ếch nóng, thơm, và mềm, mặn, cay và thịt ếch độc đáo.

Có một số món ăn trong thực đơn, chủ yếu là món chính của cháo ếch và bồ câu nướng. Cửa hàng này có đủ thời gian để đầu tư vào từng bước lựa chọn, chế biến và công thức tinh tế và tỉ mỉ. Nó được dạy bởi một đầu bếp người Singapore để duy trì hương vị độc đáo của mỗi món ăn, ngay cả với nước sốt.

Khi đến nhà hàng, khách hàng sẽ có thể loại bỏ hình ảnh của nồi cháo trắng nóng. Nó đi kèm với một bát đất chứa ếch trưởng thành. Những con ếch được tẩm ướp gia vị, màu nâu đậm đà được đun sôi trong bát, và rắc hành, hạt tiêu và gừng tươi. Tất cả các hương liệu trộn với nhau để tạo ra các món ăn ngon.

Nếu bạn là người sành ăn, bạn có thể trộn một thìa gia vị và thịt ếch trên bề mặt súp mà không cần trộn. Chỉ cần sử dụng thịt ếch ngọt để nếm hương vị lạ, gây nghiện của nước sốt. Nếu kết hợp với nước tương xanh xào ở Hồng Kông, giòn, ngọt, và một ít hải sản, cháo ếch sẽ ngon hơn.

Chim bồ câu nướng và hàu trứng cũng là những món ăn nhẹ tốt. Thực khách nên tận hưởng niềm vui.

Trong khi chờ cháo ếch đến, uống cẩn thận từ chủ, được chủ chọn cẩn thận, và thịt lợn giòn và giòn do chủ cung cấp không còn là một điều thú vị, nó cũng không quá nhỏ Nó không thể quá lớn, và nó được ướp với các loại gia vị độc đáo và có hương vị hấp dẫn. Ngoài ra, don lồng bỏ lỡ các đặc sản hàu và nếm thử ecirKết hợp trứng với hàu ngọt và mềm cùng với n, và thêm trứng thơm để tạo ra một món ăn rất độc đáo và đặc biệt.

Ở Long Huy Quân, là giai đoạn lựa chọn nguyên liệu và nguyên liệu chế biến, gia vị có thể được thực hiện trực tiếp và thực hiện nghiêm ngặt bởi chủ sở hữu. Nhà hàng cũng đã mang một nồi đất sét từ Singapore để nấu cháo ếch, mang đến cho thực khách cảm giác quen thuộc và đầy đủ hương vị.

Thiết kế của nhà hàng đơn giản, thoải mái, thoáng mát và sạch sẽ. Nhân viên nhà hàng có phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện. Nhà hàng này cung cấp thức ăn ngon và chất lượng cao với giá cả hợp lý.

Long Huy Quan Địa chỉ:

Phường Bến Thành Lê Lôi 164, Quận 1, Điện thoại: 08.6686 1664 Trang web: http: // www. chaoechsingapore.com.vn

(Nguồn: Long HuyQuán)

SG004608

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like