Giao thông

Tuyến đường Ceinture 2 Trafic Nhật Tân-Cầu Giay

Dự án xây dựng số 2 được xây dựng tại Hà Nội, cụ thể là đoạn Dandan-Xuanla-Boy-Khaogai, có tổng chiều dài 6,4 km và tổng vốn đầu tư 304,7 triệu USD (tương đương 6,4 nghìn tỷ rupiah). Từ tháng 3 năm 2012, dự án đã chính thức mở cửa cho công nghệ giao thông vào sáng ngày 17 tháng 1.

Dự án này mất 4 km để xây dựng Đường ngoại vi Hà Nội 2 trong Đoạn 6 của Nhật Tân-Xuân La-Bồng-Cầu Giay. 304,7 triệu USD (tương đương 6,40 nghìn tỷ đồng). Từ tháng 3 năm 2012, dự án đã chính thức mở cửa cho công nghệ giao thông vào sáng ngày 17 tháng 1.

Dự án này được kết nối với đường Võ Chí Công. Đường vành đai số 2 là con đường khép kín trong khu đô thị Hà Nội, với tổng chiều dài 43,6 km. Tuyến đường đi qua các trạm kiểm soát sau: Junghe-Minkai-Dela-Ntuwang-Truong Chinh-Ntusu-Lang-Khaogai-Boi-Nhất Tan-Vinh Ngọc-Donghai-Gia Rừng ngầm-Hane Khu công nghiệp Seoul-Vinh Tuy .

Hai cây cầu trên sông Hồng trên đường vành đai 2 là cầu Vĩnh Tuy và cầu Nhật Tân, và một cây cầu trên sông Dương là cầu Đồng Trụ. Điểm này kết nối với đường Võ Chí Công. Đường vành đai số 2 là con đường khép kín trong khu đô thị Hà Nội, với tổng chiều dài 43,6 km. Tuyến đường đi qua các trạm kiểm soát sau: Junghe-Minkai-Dela-Ntuwang-Truong Chinh-Ntusu-Lang-Khaogai-Boi-Nhất Tan-Vinh Ngọc-Donghai-Gia Rừng ngầm-Hane Khu công nghiệp Seoul-Vinh Tuy .

Hai cây cầu trên sông Hồng trên đường vành đai 2 là cầu Vĩnh Tuy và cầu Nhật Tân, và một cây cầu trên sông Dương là cầu Đồng Trụ. Con đường có mặt cắt thiết kế rộng từ 58 đến 64 m và nằm trên Bồng-Hoàng Quốc Việt. Nó có hai làn xe cho động cơ, một làn cho xe buýt và hai làn hỗn hợp ở mỗi bên. Chiều rộng của vỉa hè mỗi bên là 8 m.

Kể từ khi Bồng-Hoàng Quốc Việt đi qua đoạn đường, mặt cắt ngang của đường được thiết kế rộng từ 58 đến 64 m, và nó được bố trí trên hai đường ray điện và làn đường phụ của xe buýt và hai làn đường hỗn hợp. Vỉa hè hai bên rộng 8 m.

Dự án bao gồm ba cầu cạn. Sáng nay, hầu hết các công việc đã hoàn thành. Dự án bao gồm ba cầu vượt. Sáng nay, hầu hết các bài viết đã được hoàn thành.

“So với thông thường, mất hơn 20 phút từ cầu Nhật Tân ở Cầu Giay. Sáng nay, do khoảng cách đường thẳng, tôi chỉ mất hơn 10 phút, rút ​​ngắn” Ruan Huangquan của Xuanla Nói, chia sẻ.

“Thay vì đi bộ từ cầu Natantan đến Kaugaye như trước đây, phải mất hơn 20 phút. Sáng nay, tôi chỉ mất hơn 10 phút. Do khoảng cách đường thẳng, nó bị rút ngắn rất nhiều và không có đèn đỏ.” Ruan Huangquan nói với Xuanla,

Ngoài cầu cạn Buoi thứ hai, Ruan Qingtong, đường bay ở ngã tư Cầu Giay được coi là yếu tố lớn nhất của toàn bộ dự án. Đây cũng là kết thúc của dự án.

Ngoài cầu cạn thứ hai tại Bồng-Nguyễn Khánh Toàn, cầu cạn tại ngã tư Cầu Giấy được coi là thành phần lớn nhất của toàn bộ dự án. Đây cũng là kết thúc của dự án.

Giao lộ Cầu Giay là một giao lộ rộng và rất phức tạp. Thường xuyên xảy ra ùn tắc giao thông, và đây cũng là nơi có nhiều tòa nhà đan xen. — Giao lộ Cầu Giay là một giao lộ rộng và phức tạp với tình trạng kẹt xe thường xuyên. Đây cũng là nơi có nhiều tòa nhà nằm xen kẽ.

Cây cao 5m được trồng ở hai bên đường vành đai số 2. Hệ thống ánh sáng đã hoàn tất. -Những cây ở hai bên đường Vành đai 2 cao tới 5m. Hệ thống chiếu sáng đã được hoàn thành.

Ngoài giao thông, các yếu tố khác ở hai bên đường, đường, cầu … cũng đang được xây dựng và cần được hoàn thành trước Têt. Tết Nguyên đán .

Ngoài giao thông, các yếu tố khác ở hai bên đường, đường, cầu … cũng đang được xây dựng và cần được hoàn thành trước Tết Nguyên đán. — Dự án đường từ Nhật Tân đến Cầu Giấy, có chiều dài hơn 6 km, không cung cấp đường đến ngã tư. Xe từ Cầu Giấy đến Hoàng Quốc Việt phải băng qua cầu vượt cuối cùng (Hoàng Quốc Việt-Bôi) và vượt qua ngã rẽ của Võ Chí Công, và ngược lại.

Trong dự án cầu Nhật Tân, dự án thứ hai có cầu Nhật Tân kết nối với nút Cầu Giấy sẽ giúp kết nối trung tâm thành phố với sân bay Nội Bài để giảm áp lực giao thông trên đường cao tốc Bắc Thăng Long-Nội . Bài viết hiện tại .

Dự án từ Nhật Tân đến Cầu Giấy, có chiều dài hơn 6 km, không cung cấp đường tại các giao lộ. Xe từ Cầu Giấy đến Hoàng Quốc Việt phải băng qua cầu vượt cuối cùng (Hoàng Quốc Việt -Buoi) và vượt qua ngã rẽ của Võ Chi Công, và ngược lại.

Thông qua dự án cầu Nhật Bản và dự án vànhi 2 Kết nối cầu Nhật Tân với nút Cầu Giấy đã hoàn thành sẽ giúp hoàn thành kết nối từ trung tâm thành phố thủ đô đến sân bay Nội Bài, do đó giảm áp lực giao thông trên đường Bắc Đường dài-Nội Bài hiện tại.

—Thủ đô

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like