Giao thông

1.300 cảnh sát giao thông Hà Nội được tập huấn kỹ năng giao tiếp

1.300 cảnh sát giao thông phải tham gia huấn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử khi thi hành công vụ và văn hóa. Ảnh minh họa: Bá Đô .

Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Hà Nội tổ chức tập huấn nâng cao kỹ năng điều lệnh, văn hóa giao tiếp, ứng xử cho hơn 1.300 cán bộ, chiến sĩ. -Cảnh sát viên sẽ được học cách giao tiếp và ứng xử trong các nhiệm vụ, cách giải quyết xung đột, những việc nên làm và không nên làm và các tình huống gặp phải khi thực hiện nhiệm vụ liên quan đến giảng dạy.

Cơ sở của kết quả đào tạo là cơ sở để đánh giá phẩm chất, kỹ năng và trình độ của mỗi người.

Đại tá Đào Rồng Tặng (Giám đốc Phòng CSGT Công an TP Hà Nội), lớp tập huấn này nhằm sửa chữa những khiếm khuyết còn tồn tại và tiếp tục nâng cao kỹ năng, tác phong, văn hóa ứng xử của người Công an. — Ông Đường cho biết, thời gian trôi qua, một số cán bộ, chiến sĩ đã vi phạm điều lệnh, tác phong, quy trình làm việc và kỷ luật. Ngoài ra, công tác quản lý cán bộ, chiến sĩ, phòng ngừa sai phạm cấp đội chưa chặt chẽ, khả năng tác chiến yếu, điều hành công việc chưa khoa học.

Nhận xét của Zhong, Đại tá Lê Xuande (Phó Cục trưởng Cục CSGT, Bộ Công an cho rằng: “Một số cán bộ, chiến sĩ chưa có tinh thần trách nhiệm, có thái độ ứng xử chưa đúng mực với nhân dân làm ảnh hưởng đến lòng tin của nhân dân.” tham gia đồn cảnh sát. ”Ngày 22 tháng 4 Kéo dài trong 3 ngày cho đến ngày 24.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like