Tiêu dùng

Gọng đồng bán với giá 180,000đ

Khung thường được làm bằng nhựa hoặc hợp kim titan, nhôm, thép không gỉ, tùy theo thiết kế và thương hiệu. Có gọng kính phù hợp với từng dáng mặt, giúp làm nổi bật các đường nét thanh mảnh, giảm bớt góc cạnh gây cảm giác mũm mĩm cho người đeo. Sau đây là một số gọng kính thời trang, thích hợp làm kính cận hoặc kính râm, giá bán trên cửa hàng VnExpress là 180.000 đồng. -Vigcom VG1510 M3 gọng hợp kim titan, trọng lượng nhẹ, dáng ôm sát khuôn mặt, tạo cảm giác thoải mái. Gọng kính mỏng, thích hợp thay kính cận, viễn, loạn hoặc với gương lạnh. Đệm mũi cao su mềm mại phù hợp với nhiều dáng mũi và khuôn mặt, không gây cộm khi đeo. – Khung hình tròn, phù hợp với hình bầu dục hoặc hình khối … – Khung Vigcom VG1518 C5 được làm bằng nhựa mềm, có khả năng chống hư, vỡ, gãy trong quá trình nén. Miếng đệm mũi được lắp trên gọng và trên thấu kính nên khi đeo sẽ không bị xê dịch. Ống kính bầu, vòng đệm và ống kính vặn vào. Gọng kính thích hợp lắp kính ở những nơi xa gần, hỗn loạn.

Gọng kính Vigcom VG1760 C5 được thiết kế thời trang, có 2 màu trắng và đen. Mắt kính hình chữ nhật hơi nhô ra ở bốn góc tạo khí chất thanh thoát, phù hợp với nhiều dáng mặt. Khung nhựa bền, đẹp, dẻo. Kính càng lớn thì phản xạ trên mặt càng lớn. Sản phẩm này phù hợp với hầu hết những người nặng ký do khung dày hơn, do đó không cần lo lắng về việc lộ độ dày của thấu kính.

Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với gọng kính màu trắng, đen hoặc kim loại (như bạc, vàng, đen), thì … bạn có thể thử thay đổi phong cách của mình bằng cách sử dụng gọng nhựa màu. Khung nhựa tạo cảm giác trẻ trung, năng động. Kính Vigcom VG1523 K3 có kiểu dáng màu xanh navy nổi bật giúp tôn lên khuôn mặt và màu da. Bạn có thể kết hợp kính với các trang phục đơn giản (như áo, quần, đầm) …

Velocity VL19453 42 được làm bằng nhựa bền và mềm. Màu sắc thời trang tạo thêm độ bóng cho quần áo của bạn. Gọng kính Velocity VL36461 807 có thấu kính hình chữ nhật dài và phẳng với 4 góc được bo tròn để giảm các góc cạnh của khuôn mặt.

Màu sắc đỏ đen phù hợp với cá tính năng động của các bạn gái thời trang trẻ trung. Chất liệu nhựa bền đẹp, dẻo dai, chống gãy, vỡ cực tốt. Được thiết kế phù hợp với nhiều dáng khuôn mặt, tạo sự hài hòa, cân đối giữa thái dương, khóe mắt và sóng mũi khi đeo.

Có thể cung cấp nhiều loại kính thời trang từ các thương hiệu chính hãng. Giảm giá tới 50% trên Shop VnExpress. Kế hoạch có hiệu lực từ nay đến 22/3. Xem chi tiết khuyến mãi và mua hàng tại đây.

Bảo Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like