Tiêu dùng

Võ Quốc và Cẩm Ly thích ăn dầu oliu vùng Địa Trung Hải

Ẩm thực Việt Nam ưa chuộng các món chiên rán ở nhiệt độ cao, vì vậy thức ăn sẽ mất nhiều chất dinh dưỡng. Khi dùng dầu oliu để chế biến món ăn này sẽ bổ sung dinh dưỡng.

Theo chuyên gia ẩm thực Võ Quốc, dầu ô liu Địa Trung Hải rất giàu chất chống oxy hóa tự nhiên và omega 9, 6, 3. Vitamin E tự nhiên rất tốt cho sức khỏe và chống lão hóa.

Dầu ô liu Địa Trung Hải rất giàu chất chống oxy hóa tự nhiên.

Chef Võ Quốc cho biết, một phần năng lượng của Vẻ đẹp rạng ngời và dân tộc Địa Trung Hải đến từ những thực phẩm bổ dưỡng được sử dụng hàng nghìn năm, trong đó có dầu ô liu. Khi dùng thử sản phẩm trong các món chiên, xào và hầm, anh cảm thấy hương vị của trái ô liu tươi nhẹ nhàng hòa quyện vào nhau, thể hiện hương vị độc đáo của món ăn, đồng thời mang đến màu sắc hấp dẫn cho món ăn. Thật thú vị không kém gì sở thích và khẩu vị của những người sành ăn.

Cũng giống như chuyên gia nấu ăn Võ Quốc, ca sĩ Cẩm Ly cho biết anh thích những sản phẩm độc đáo của vùng đất Địa Trung Hải. Các bữa ăn gia đình của anh ấy rất quan trọng đối với dầu ô liu. Tuy nhiên, Cẩm Ly thực sự mong tìm được những sản phẩm đáp ứng được thị hiếu của người Việt.

Chuyên gia ẩm thực Võ Quốc đã giúp cô tìm ra loại dầu oliu “Việt Nam” và chia sẻ nhiều công thức. Ngày đầu năm có những món ăn độc đáo để bạn trổ tài chiêu đãi.

Sau khi nhận bí quyết nấu nướng của đầu bếp nổi tiếng, Cẩm Ly rất vui. Cô chia sẻ thông tin này trên Facebook: “Tôi dự định nấu nhiều món ăn truyền thống của Việt Nam trong ngày Tết, được biến tấu theo công thức của anh Quốc, được tiết lộ là cá xào chua nóng, mì xào hải sản, tôm chiên sả và Cá lóc đãi ông xã và hai cô công chúa vừa dễ chịu vừa bổ dưỡng Cẩm Ly dùng dầu ô liu nấu các món ăn ngày Tết

Vợ chồng Cẩm Ly cho biết: “Cả chục năm nay, tôi ăn món vợ nấu. . Mấy hôm sau tôi nhớ ngay ra, đặc biệt là món rau ngổ chiên giòn, cay cay, ăn rất ngon, năm nay tay nghề nấu nướng của vợ đã được nâng cao. Nàng dâu nào ăn dầu ô liu ngày nào cũng làm tốt. , Cả nhà muốn nếm thử những món ăn đặc sắc cho ngày Tết.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like