Giao thông

Sau khi xảy ra tai nạn, ô tô bỏ trốn dù nổ lốp

Sau vụ tai nạn, sau khi chạy xe được hơn 5 km, chiếc xe bị nổ lốp, lộ vành. Ảnh: Chen Hong-khoảng 10h tối ngày 23/4, một chiếc ô tô 5 chỗ màu đen do một nam thanh niên cầm lái đã va chạm với một xe máy trên phố Nguyễn Văn Cổ (Long Biên, Hà Nội) khiến cả hai trọng thương. bị thương trên xe. Chiếc xe máy bị vỡ nát phần đầu và yếm trước.

“Cú đâm rất mạnh. Hai thanh niên đi xe máy bị dẫm lên nắp capo rồi lăn xuống đất nhiều nhát rồi đi bộ trên vỉa hè. Một nhân chứng cho biết. Từ Nguyễn Văn Cừ đến Trong Cách Nguyễn Du 5 km, hàng chục người lao vào rượt đuổi xe máy

Hai thanh niên đi xe máy bị ô tô húc vào nắp capo rồi ngã lăn ra đường Ảnh: Nguyễn Sự — Trên đường Bị truy đuổi, chiếc xe máy liên tục quay với tốc độ cao, bấm còi inh ỏi cảnh báo tài xế xuống xe, đến gần đường Rạn Du thì bị nổ lốp nhưng tài xế vẫn đánh lái, dừng lại thì tông trực diện vào xe. Bánh xe trơ trụi.

Hàng chục người dân vây bắt, kéo tài xế ra khỏi xe và đánh anh này. Cảnh sát gần đó đã đuổi được tài xế này và đưa về trụ sở làm rõ.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like