Giao thông

Giàn giáo đường sắt Cát Linh-Hadong bị sập trên đường

Tại khu vực trạm xe lửa Hadong (đường Trần Phú), giàn giáo bị sập kéo dài gần 10m và đổ sập từ độ cao khoảng 6m. -Khi giàn giáo bị sập, một chiếc taxi đã đi qua. May mắn thay, tài xế và ba hành khách không hề hấn gì và không bị thương. Tại hiện trường, chiếc xe vẫn nằm giữa đống thép.

Lực lượng chức năng đã chặn hiện trường để điều tra nguyên nhân và chuyển phương tiện từ đường đến Chen Fu. Hai cần cẩu lớn đã được huy động, và khoảng 50 công nhân đã tháo các cột thép. Công nhân di chuyển các thanh thép nhỏ và sau đó sử dụng hai cần cẩu lớn để kéo cấu trúc thép lớn để kéo nó ra.

Giàn giáo đổ sập trên đường và bê tông bị đổ. Ảnh: Võ Hải .

Theo Bộ Giao thông vận tải, sự cố xảy ra trong quá trình thi công bê tông cột H7. Mặt đất, giáo và hệ thống bê tông rơi xuống đường.

Thứ trưởng Ruan Hongchang đã tham dự hiện trường và ra lệnh cho các bên liên quan giải quyết và tìm hiểu lý do và giải quyết các vấn đề. ; Phối hợp với cảnh sát giao thông, kiểm tra giao thông và cách ly.

“Súng phun chưa từng thấy”

Chiều dài của phần giàn giáo bị sập là khoảng 10m. Ảnh: Bộ Xây dựng. Trưởng phòng kiểm tra và nhân viên kỹ thuật có mặt tại chỗ. Kết quả kiểm tra và đánh giá sơ bộ cho thấy dự án chống đông máu cho vị trí cụ thể của Hat 7 (H07) tại trạm xe buýt Xiadong không an toàn và gây ra sự sụp đổ.

Bộ trưởng Bộ Xây dựng, Trịnh Đình Dũng, yêu cầu bộ phận kiến ​​thức chuyên môn phối hợp với các cơ quan chuyên môn của Bộ Giao thông vận tải, nhà đầu tư và nhà thầu thực hiện các biện pháp cần thiết để khắc phục sự cố và loại bỏ bê tông bị hư hỏng. Nó sụp đổ, cung cấp giao thông và xác định nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện tại, vào buổi chiều, ở Hadong, con đường của Nguyễn Trãi-Hedong bị chặn khỏi ngã tư của Nguyễn Trãi-Khuat Duy Tiến. Dự kiến ​​việc dọn dẹp nơi xảy ra tai nạn sẽ được thực hiện trong suốt cả ngày.

Dự án đường sắt Cát Linh-Hà Đông vừa khởi động lại vào cuối tháng 11 năm 2014 sau khi thép giảm. Vào ngày 6 tháng 11, tại công trường xây dựng ga Qingxuan, một người đã thiệt mạng và hai người khác bị thương.

Dự án được thực hiện bởi tổng thầu của Đường sắt 6 HH Trung Quốc với tư cách là tổng thầu EPC. Ủy ban quản lý dự án đường sắt của Bộ Giao thông vận tải là đại diện của nhà đầu tư.

Nguyên nhân của vụ việc được cho là do trình độ học vấn thấp. Ảnh: Hải Hà .

Đoàn Loan-Võ Hải

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like