Tiêu dùng

Khám phá món ăn Thái trên đất Việt

Thành phần của món cà ri Massaman không phải là bào ngư, chân gấu hay bất kỳ sản phẩm đặc biệt nào khác, mà dựa trên thịt bò, gà và vịt với cà ri là gia vị chính. Bạn sẽ rất ngạc nhiên khi thưởng thức món ăn này, vì Massaman không quá cay khiến bạn cảm thấy rất nóng. Vị cay đỏ của tiêu sẽ không làm hỏng hương vị hỗn hợp của món ăn này.

Massaman không có mùi thơm của thịt và quế như cà ri Ấn Độ, nó có mùi thơm béo ngậy của nước cốt dừa, và có nhiều loại rau và gia vị khác. Sự đa dạng của các nguyên liệu làm cho món cà ri Thái trở nên lạ miệng và say đắm lòng người.

Mặc dù ẩm thực Việt Nam không còn quen thuộc với nhiều người Việt, khi các nhà hàng, quán ăn phục vụ ngày càng nhiều món Thái mỗi ngày, nhưng họ đã tìm thấy một không gian mang đậm chất Thái có lẽ không nhiều. Đi đôi với món cà ri Massaman, bạn có thể ghé thăm nhà hàng ThaiExpress – nhà hàng này tượng trưng cho màu cam đặc biệt của con voi. Đây là chuỗi nhà hàng Thái hiện đại hàng đầu thế giới hiện nay, kể từ khi khai trương vào năm 2009, Nhà hàng Làng Chùa Vàng đã chiếm được cảm tình của thực khách Việt Nam và du khách quốc tế.

Các món ăn truyền thống do ThaiExpress cung cấp không hề lỗi thời, chẳng hạn như cà ri Massaman. Mặc dù hiện nay cà ri đã trở nên rất phổ biến nhưng ThaiExpress sẽ không ngần ngại tìm cách biến món ăn này trở nên độc đáo. ThaiExpress cung cấp cho bạn hai khóa học, Cà ri bò Masaman và Cà ri gà Masaman, bao gồm các công thức nấu ăn được đầu bếp phê duyệt, đã giành giải nhất trong Cuộc thi đầu bếp cà ri Thái Lan. Vì vậy, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm hương vị thơm ngon và đích thực của Massaman Thái. Sự hòa quyện hấp dẫn của các nguyên liệu và gia vị trong các món ăn Massaman khiến thực khách khó quên.

Năm 2011, cà ri Massaman được kênh truyền hình CNN bình chọn là “Món ngon nhất thế giới”. Chuỗi nhà hàng ThaiExpress đan tại Hà NộiĐối với cơm cà ri Massaman:

– Tầng 2, số 7 Cung điện Thiên Gia, Quận Hoàn Kiếm. Tel: (04) 62 822 822-Quận Cầu Giấy Nhân Chính China Tầng 1 24T2. ĐT: 04 6255 7788

Website: www.thaiexpress.vn

Facebook: www.facebook.com/thaiexpress.vietnam

(Nguồn: ThaiExpress)

HN003346

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like