Giao thông

Xe khách bị lật khiến hàng chục người gặp tai nạn

Chiếc ô tô 24 chỗ ngụp lặn trên ruộng lúa. Ảnh: Nguyễn Hải.-1h45 chiều 25/3, anh Nguyễn Văn Vinh (42 tuổi, trú huyện Tương Dương) đi xe ô tô 24 chỗ trên biển Nghệ An, phía nam Đà Nam – Vinh (Nghệ An) Có 15 hành khách nhanh chóng trên đường cao tốc 46B. Khi đến Nam Đàn (Nghệ An), trời mưa to, ô tô bất ngờ lao sang làn đường ngược chiều, rơi xuống ruộng lúa rồi quay đầu lại.

“Tôi ngồi ở hàng ghế sau, đang ngủ thì thấy xe chạy qua, có người la hét ầm ĩ” Trên xe, mọi người cố gắng xuống xe. Một số người bị thương đã được quần chúng nhân dân chăm sóc “, ông Ngô Đức Vinh, nhập viện 115 Nghệ An cho biết.

Anh Vinh là một trong 8 nạn nhân bị tai nạn được chuyển đến bệnh viện 115. Bác sĩ Feng Delin cho biết sau khi khám nghiệm. 5 người phải nhập viện điều trị, 4 người bị gãy xương sườn và xương đòn, 1 bệnh nhân đang mang thai ở tuần thứ 35 bị chấn thương cột sống thắt lưng, thai đã ổn định nhưng được các bác sĩ theo dõi sát sao, 3 nạn nhân nhẹ đã được thoát ra ngoài .— -Bà Quàng Thị Dung (32 tuổi, ngụ huyện Tương Dương) đang mang thai 35 tuần và bị tổn thương tủy sống Ảnh: Nguyễn Hải .—— Trao đổi với VnExpress, thiếu tá Đào Hồng Nguyên (Đội trưởng Đội CSGT huyện Nantan) cho biết. Nguyên nhân vụ tai nạn ban đầu do tài xế mất lái, điều khiển xe chạy trên đường khá thẳng, bên phải quốc lộ 46B, đi bộ sang trái rồi trượt dài hơn 15m để hạ cánh đồng lúa thì xe không xảy ra va chạm. , Và sẽ không tránh bất kỳ phương tiện nào.

“Chỗ quay đầu cách mép đường khoảng 3 m. Thiếu tá Ruan cho biết: “Chiều nay cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường xong, chiếc xe này được cẩu để phục vụ công tác điều tra.”

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like