Giao thông

Nạn nhân vụ lao xe 30 m đều đã đi làm thuê ở Trung Quốc

Sáng 31/3, 6 trong số 11 nạn nhân vụ tai nạn ô tô 7 chỗ rơi xuống vực đã được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn. Nhớ khoảnh khắc phải đối mặt với tử thần, nhiều người vẫn không khỏi rùng mình.

hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Hồng Vân

Chị Lò Thị Sâm (Mường Than, thị trấn Than Uyên, TP. Liz Châu) cho biết, tất cả những người gặp nạn đều sang Trung Quốc làm việc. Họ vượt qua đường biên giới để đến địa phận Lạng Sơn, sau đó thuê ô tô đến ga đường sắt chính ở thị xã Lạng Sơn. Đoạn không qua đường chính là ô tô 7 chỗ chở 11 người, chạy trên quốc lộ liên thôn hẹp, nhiều khúc cua, không có xe cộ lưu thông. Tài xế điều khiển xe tránh bị nảy, lạng lách vài vòng rồi rẽ sâu. Sam nói rằng một số người đã bất tỉnh, những người khác la hét kinh hoàng, cố gắng đập cửa và trèo lên. Một người con trai bất tỉnh, để lại một người phụ nữ.

Anh Lò Văn Bất (con ông Sâm, 19 tuổi) bị gãy chân, bị thương ở vai vẫn còn hoảng hốt: “Lúc xe rơi từ đường xuống vực, tôi chỉ chống tay vào ghế trước. Tôi ngất xỉu, khi tỉnh dậy thì thấy anh họ Luo Wenxiong (27 tuổi) ngồi ở ghế đầu, cả hai anh em ngồi ở ghế cuối, tôi rất mong được giúp đỡ và tranh thủ chức năng. Ngoài 3 người tử vong tại đây, 6 người khác được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn, tài xế Mễ Văn Thưởng (27 tuổi) và một người khác bị thương nhẹ không phải nhập viện. – – Anh Lò Văn Thực tự Lizhou Một trong sáu hành khách ở TP. Ảnh: Hồng Vân

Trong số nạn nhân, có sáu người quê ở cùng xã, sang miền núi Trung Quốc chặt mía “Công việc rất vất vả, lương mỗi ngày khoảng 250.000 đồng. Only Nhưng chỉ kéo dài được hơn một tháng thì hết mía. Mẹ tôi và người dân ở cùng thành phố phải chạy xe về quê ”, ông Lò Văn Coi. — Theo bác sĩ Vi Hồng Đức, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn, chiều qua có 6 người được chuyển đến và một vụ án nghiêm trọng vừa xảy ra. 5 người dưới đây không kén chọn lắm.

Khoảng 3 giờ chiều ngày 30 tháng 3, một chiếc ô tô 7 chỗ xuất phát từ biển Lạng Sơn (Lạng Sơn Beach), chở 10 người từ biên giới về Thanh Lệ (Huyện Cao Lộc) xã Thị trấn Láng Hạ (Lạng Sơn), lái xe xuống vực sâu khoảng 30m khiến 3 người tử vong tại chỗ và 6 người bị thương.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do tài xế Mễ Văn Thương (27 tuổi). , Ngụ tại thị xã Hoàng Văn Thụ, Lạng Sơn) không có giấy phép lái xe, không có tốc độ của bản thân.

Hong Fan

>> Ô tô rơi xuống vực sâu 30 mét, 3 người tử vong

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like