Tiêu dùng

Những gợi ý giúp người tiêu dùng thông minh trong thời đại 4.0

Săn khuyến mãi – sự phát triển của thương mại điện tử mang đến cho người tiêu dùng nhiều cơ hội để nghiên cứu các sản phẩm khuyến mãi. Trước khi mua sắm, bạn cần xác định rõ ràng túi tiền của mình và những mặt hàng cụ thể cần mua. Điều này sẽ giúp bạn không rơi vào tình trạng mua sắm điên cuồng.

Một cách để tìm giảm giá trực tuyến là tham gia hiệp hội mua sắm trực tuyến. Ngoài ra, sau khi tìm được sản phẩm ưng ý, người tiêu dùng sẽ điều tra giá bán trên các website bán hàng, kinh nghiệm này giúp bạn tránh mua phải sản phẩm mà chủ cửa hàng đã khai trước đợt giảm giá. — Cắt giảm một số chi phí thông qua săn khuyến mãi .—— Các nền tảng thương mại điện tử thường giảm giá vào ngày sinh nhật, ngày lễ độc thân (11/11) hoặc các ngày mua sắm liên kết (Thứ Hai Điện Tử, Thứ Sáu Đen). Trong trường hợp này, sàn giao dịch sẽ cung cấp nhiều mã khuyến mại, và bây giờ là thời điểm tốt để người tiêu dùng thể hiện khả năng “đuổi doanh số” của mình.

Lựa chọn chất lượng hay giá cả

Là người tiêu dùng thông thái trả hàng, nếu trong quá trình mua hàng bạn cảm thấy bất thường thì nên biết cách đặt câu hỏi. Trên thực tế, giữa các cửa hàng thường có sự chênh lệch về giá cả. Nếu sản phẩm quá rẻ so với mặt bằng chung, người tiêu dùng nên cẩn thận vì thiếu hàng ngon, bổ, rẻ. Bạn nên cân nhắc đặt chất lượng lên trên giá cả.

Mua hàng từ những địa chỉ uy tín

Một khi chất lượng trở thành ưu tiên hàng đầu, người tiêu dùng nên mua ở những cửa hàng uy tín. Thông thường, những địa điểm này không có lợi thế về giá vì đòi hỏi nhiều thời gian, tiền bạc và công sức để xây dựng thương hiệu.

Người dùng có thể được hoàn tiền lên đến 80% giá trị tiêu dùng của ứng dụng IBG. -Sử dụng các ứng dụng điểm bán hàng – nếu bạn mua sắm thường xuyên, vui lòng tham gia chương trình thành viên. So với khách hàng thông thường, việc tham gia chương trình khách hàng thân thiết có thể mang đến cho người dùng nhiều cơ hội ưu đãi.

Hiện nay, nhiều cửa hàng và thương hiệu lớn đang sử dụng ứng dụng Dịch vụ. Tích lũy điểm IBG. Đây là một nền tảng lưu trữ điểm chung cho các nhà bán lẻ. Chỉ với một ứng dụng, bạn có thể tích điểm và đổi điểm trong mỗi cửa hàng.

Khi mua sắm tại bất kỳ cửa hàng hoặc doanh nghiệp nào trong ứng dụng IBG, người dùng sẽ trả lại một phần giá trị tài sản dưới dạng điểm. Số điểm họ kiếm được sẽ bằng 0,2% giá trị hàng ngày của hàng hóa.

Ngoài ra, số điểm sẽ tiếp tục tăng lên mỗi ngày cho đến khi tổng số điểm bằng 80% giá trị hàng hóa bạn đã thanh toán. . Bạn có thể sử dụng số điểm này để đổi miễn phí các sản phẩm hoặc dịch vụ của các nhà cung cấp khác từ ứng dụng IBG trên cơ sở trao đổi tự nguyện giữa hai bên. , Người dùng có thể nhận được nhiều điểm thưởng hơn. Đây là cách ứng dụng IBG tạo ra một hệ sinh thái khách hàng thân thiết. Với những lợi ích của việc mua sắm, ứng dụng IBG sẽ trở thành một đề xuất cho người tiêu dùng kỹ thuật số.

Lê Nguyên

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like