Tiêu dùng

LuxuryFan ủy quyền phân phối quạt trần chất lượng cao tại Hoa Kỳ

Sinh ra từ thời kỳ thịnh vượng của sản xuất công nghiệp Mỹ ngay từ đầu, quạt trần Mỹ được thiết kế theo phong cách tinh tế và chất lượng cao. Ví dụ, Hunter hoặc Casablanca cũ thường được thiết kế bằng tay, với các mẫu phức tạp và độc đáo.

Quạt trần được sinh ra ở Hoa Kỳ vào năm 1886 và là một trong những phát minh vĩ đại sớm nhất. Vào khu vực điều hòa không khí. Thiết bị làm mát không khí, không khí tự nhiên và điều hòa không khí khác, tiết kiệm không gian và bền bỉ – sử dụng quạt trần riêng biệt trong thời tiết nóng và kết hợp chúng để giảm tải của tủ lạnh, tiết kiệm chi phí điện và tạo ra nhiệt độ không khí vừa phải và dễ chịu là hữu ích s giải pháp. Quạt trần được lắp đặt trong phòng ngủ sẽ giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn.

Kể từ khi người hâm mộ Hunter ra đời vào năm 1886, Emerson, Casablanca, Westinghouse và các thương hiệu khác đã lần lượt được tạo ra để tạo ra các mẫu quạt trần đa dạng, chất lượng cao của Mỹ.

Quạt trần Casablanca vào thế kỷ 19

Quạt trần được người Pháp đưa vào Việt Nam vào đầu thế kỷ 20. Cho đến nay, quạt trần gỗ ba cánh của Marelli có thiết kế đơn giản, quay trơn tru và tạo ra nhiều gió và mọi người phát cuồng về nó.

– Đây có thể là lý do tại sao quạt điện truyền thống phổ biến. Kể từ những năm 1980, miền bắc đã được trang bị một động cơ chiếu sáng và ba lưỡi kim loại thường được sơn màu xanh. Vào thời điểm đó, người hâm mộ là một tính năng phổ biến trong nhà và cửa hàng.

Tuy nhiên, do nhu cầu làm đẹp không gian sống, máy điều hòa, máy điều hòa, đèn chùm trang trí đã được giới thiệu và dần thay thế quạt truyền thống. Gia đình người Việt.

Tuy nhiên, khi Panasonic và KDK ra mắt quạt hiện đại, yên tĩnh và đẹp, nhiều người tiêu dùng đã nhận được chúng. Đèn chùm không đủ thực tế, nó cần sử dụng không khí tự nhiên, và nó ít phụ thuộc vào điều hòa hơn … Do đó, quạt trần đã trở thành lựa chọn đầu tiên một lần nữa. Quạt đa chức năng Nhật Bản, thiết kế độc đáo, chai nước, lưỡi nhựa, màu trắng, với không gian sáng hiện đại khắc trên đó.

Hồ Tràm. –LuxuryFan-Nhà phân phối Quạt trần Hoa Kỳ

LuxuryFan là nhà phân phối ủy quyền của quạt trần Mỹ tại Việt Nam. Những quạt trần này bao gồm Hunter, Casablanca, Fanimation, Minka Aire, George Kovacs, v.v. Ngoài thiết kế đa dạng, mỗi thương hiệu có phong cách riêng, đa dạng, khác biệt và hạng nhất.

Quạt trần LuxuryFan của Mỹ không chỉ được sử dụng để làm mát mà còn không phù hợp với các giải pháp không gian “3 trong 1” (thông gió, trang trí sang trọng, nhiều đèn hơn), phù hợp với phong cách thiết kế, màu sắc nội thất khác nhau. Thương hiệu này đã trở thành nhà cung cấp quạt trần cho các khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam: Sofitel, Metropolis, Khách sạn Park Hyatt, Khách sạn InterContinental, Pearl Bay Marriott Hotel, Fusion, Furama, Novotel, Movenpick, Nanan Resort … .— Liên tục cập nhật các mẫu mã, công nghệ mới và hợp tác với các thương hiệu để cải tiến sản phẩm theo nhu cầu thị trường, LuxuryFan cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam những chiếc quạt trần chất lượng cao của Mỹ.

Động cơ được coi là trái tim của sản phẩm. Nó có vỏ động cơ bằng nhôm nhẹ và bền và dây đồng lớn, chắc chắn. Công ty đảm bảo hầu hết các quạt trần của Mỹ. cả đời. Các mô hình Air-max hoặc Whisper Wind là những động cơ nổi tiếng được đăng ký bởi Hunter Fan. Ngoài các dòng truyền thống, động cơ DC-động cơ mới mạnh hơn, tiết kiệm năng lượng hơn và rất phổ biến. .

Quạt trần Fanamation – Cảm hứng phương Đông.

Hầu hết quạt trần Mỹ đều sử dụng ván ép nhẹ và bền. Các mô hình ngoài trời đặc biệt sử dụng lưỡi nhựa composite, và một số lưỡi hiện đại và phong cách sử dụng acrylic.

Lưỡi trần của Hoa Kỳ thường được thiết kế nghiêng 12 đến 14 độ, đó là lý do tại sao quạt không quay rất nhanh, tạo ra kết quả tuyệt vời. Dọn sạch gió sâu của không gian. Ngoài những vật liệu phổ biến này, một số thương hiệu với cảm hứng phương Đông sâu sắc, như Fanimation, cũng đã tạo ra những cánh quạt tre độc ​​đáo, lá cọ tự nhiên.

Thân chính của quạt, kiểu dáng là quạt trần chính giúp phân biệt ngoại hình Mỹ. Quá trình làm bằng tay – chiếc quạt trần đầu tiên đã thiết kế một mẫu độc đáo và đặc biệt trên thân hợp kim dày được tạo hình, đặt nền móng cho các mẫu xe trong tương lai. Từ ngày 16 đến ngày 15 tháng 7. Thông tin về việc truy cập trang web https://quattranmy.com/. Trang fanpage: fb.com/luxuryfan.vn. Đường dây nóng: 094.268.9368

Ngọc Thị

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like