Tiêu dùng

Nấu hoặc ăn rau sống để giữ sức khỏe

Không có nghi ngờ rằng rau xanh mang lại công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Dưới đây là cách chuẩn bị từng loại rau để có dinh dưỡng tối đa.

Măng tây

Nấu ăn. Hấp hoặc luộc măng tây với dầu ô liu và một lượng nhỏ hạt tiêu là một cách để kích thích các chất chống ung thư trong măng tây.

Củ cải đỏ-ăn sống. Tiếp xúc với nhiệt độ cao trong khi nấu có thể làm mất folate (một loại axit amin được sử dụng để xây dựng các tế bào và hình thành máu) trong củ cải hơn 25%. Do đó, ăn củ cải ở dạng tươi có thể duy trì một nguồn axit folic có giá trị.

Súp lơ

ăn sống. Nhiệt độ làm bất hoạt một loại enzyme súp lơ gọi là myrosinase, loại bỏ chất gây ung thư từ gan.

Nấm

phải được nấu chín. Nấm xào, nấm luộc … không chỉ ngon mà còn cung cấp nguồn kali quan trọng cho sự phát triển của tế bào và cơ bắp.

Hành tây

Nó phải được ăn sống. Điều tốt nhất về hành tây là hành tây giữ được hương vị của chúng dù được chế biến hay không. Hành tây thái lát mỏng có thể giúp bạn ăn lâu hơn. -Red ớt

phải được ăn sống. Nếu tiếp xúc với nhiệt độ trên 375 độ C, hàm lượng vitamin C trong ớt sẽ bị giảm đi rất nhiều. –R rau bina

Loại rau này còn được gọi là rau bina, rau bina …, phải được nấu chín. Rau bina là nguyên liệu cho món salad chất lượng. Nếu được chế biến, nó có thể giúp bạn hấp thụ nhiều canxi, sắt và magiê.

Cà chua

Có thể nấu chín. Thay vì ăn cà chua sống, bạn nên nấu cà chua để hấp thụ lycopene để ngăn ngừa ung thư càng nhiều càng tốt.

Thu Le (dựa trên sức khỏe phụ nữ)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like